Thời gian của từng phương pháp làm đẹp sát nút trước Tết bạn cần tham khảo

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là từng mốc thời gian hợp lý với mỗi phương pháp mà bạn có thể tham khảo để căn ke thời gian cho hợp lý.

Như vậy là Tết Nguyên đán 2022 đã đến rất gần, cô nàng nào cũng đã bắt đầu rục rịch đi làm đẹp để có được diện mạo thu hút. Những liệu trình, phương pháp làm đẹp đón Tết, tân trang nhan sắc như làm tóc, nhuộm tóc, cải thiện da đang được chú ý. Thế nhưng muốn có được kết quả mỹ mãn, chị em cần phải căn chuẩn thời tian, bởi mỗi pháp lại đòi hỏi thời gian phục hồi riêng biệt. Dưới đây là từng mốc thời gian hợp lý với mỗi phương pháp mà bạn có thể tham khảo để chọn thời gian cho hợp lý.

1. Phun mí, phun môi: Trước Tết 5 tuần

Những phương pháp phun mí, phun môi sẽ giúp gương mặt trông sắc nét. Nhưng với cách này bạn cần ít nhất 1 lần dặm lại để lên màu đẹp được như ý muốn. Trừ đi cả khoảng thời gian để lông mày bong, dặm lại mực để đảm bảo chính xác về độ đậm nhạt phù hợp. Với những phương pháp này bạn nên làm trước Tết khoảng 4 - 5 tuần là đẹp nhất.

lamdep1

2. Nhuộm tóc, tạo kiểu, nối mi: Trước Tết 2- 3 tuần

Chỉ cần thay đổi mái tóc chút đỉnh là làn da, nhan sắc đã thay đổi rất nhiều. Tóc nhuộm cần khoảng 2 - 3 tuần để lên màu chuẩn đẹp, tóc xoăn cũng cần khoảng 2 tuần. Bạn cần dành thời gian chăm sóc để mái tóc có điều kiện phục hồi, có vẻ căng bóng tự nhiên. Vì vậy bạn nên làm tóc trong thời gian 2 – 3 tuần trước Tết Nguyên đán là đẹp nhất. Với mi giả, bạn cũng có thể nối mi trước Tết 1-2 tuần để đảm bảo trong Tết sẽ có được hàng mi dày đẹp, cong vút, không nên đi nối mi quá sớm để tránh đến Tết.

lamdep2

3. Nâng mũi, căng da mặt bằng chỉ: Trước Tết 3 tuần

Bạn cũng có thể tranh thủ thời gian này để thực hiện một số thủ thuật nhỏ như nâng mũi, căng da mặt bằng chỉ. Những phương pháp này đều khá tự nhiên, an toàn, không cần phẫu thuật. Chỉ cần khoảng 2 tuần sau khi làm là làn da đã phục hồi hoàn toàn, mang đến vẻ đẹp và sắc nét tự nhiên.

4. Cấp ẩm sâu, dưỡng da căng bóng – Trước Tết 1 tuần

Nếu có làn da lão hóa, thô ráp và đang muốn cải thiện nhanh chóng trước Tết thì chị em có thể dành tối thiểu 1 tuần để F5 lại nhan sắc. Đăng ký 1 - 2 buổi chăm sóc da chuyên sâu ở spa, tiêm HA để bổ sung tinh chất, cấp nước cho da. Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể chịu khó đắp mặt nạ dưỡng ẩm sâu.

lamdep3

5. Laser trị nám, phi kim - Không nên làm sát Tết

Nếu đang có ý định F5 làn da với laser trị nám hay phi kim thì nên chú ý vì đây đều là những phương pháp làm đẹp tác động sâu vào làn da, cần thời gian phục hồi khá lâu. Thường bạn sẽ mất ít nhất 15 – 30 ngày để da tái tạo collagen.

Sau khi laser trị nám, phi kim da đang khá nhạy cảm, mẩn đỏ và dễ kích ứng hơn nên bạn sẽ cần dưỡng da kỹ lưỡng, che chắn kỹ càng. Vì vậy tốt nhất bạn nên đợi ra Tết rồi mới làm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link