5 cách giảm cân không cần tập luyện mà vẫn có eo thon dành cho "người lười"

( PHUNUTODAY ) - Giảm cân đã là một quá trình không mấy dễ dàng. Nhưng giảm cân với người lười còn vất vả hơn, hãy tham khảo một số cách sau đây.

1. Uống nước trước khi ăn

Uống nước lọc là phương pháp cực kì hữu hiệu để giảm cân cho người lười, ít vận động. Tuy nhiên bạn nên chọn khoảng thời gian phù hợp để uống để thúc đẩy quá trình giảm cân. Uống một ly nước lọc trước khi ăn sẽ giúp bạn cảm thấy no, từ đó giảm năng suất ăn. Uống càng nhiều nước càng làm tăng quá trình đốt cháy calories.

20210320_070409_524849_uong_nuoc_1.max-1800x1800

2. Bữa sáng đủ chất là cách giảm cân cho người lười đơn giản

Bữa sáng là bữa ăn đầu tiên và là bữa vô cùng quan trọng, chứa nhiều dinh dưỡng nhất trong ngày. Nếu ăn bữa sáng nhiều dinh dưỡng thường xuyên có thể tăng ít cân hơn so với các bữa khác. Một bữa sáng tuyệt vời sẽ bao gồm protein có trong ức gà, cá, trứng sữa,...chất xơ từ các loại thực phẩm như bột yến mạch, ngũ cốc và sữa chua....sẽ giúp tập trung năng lượng vào bữa sáng.

3. Kiểm tra cân nặng thường xuyên

Những người có xu hướng kiểm tra cân nặng mỗi ngày sẽ khiến họ có ý thức về việc giảm cân nhiều hơn. Một khi thấy cân nặng giảm đi chắc chắn bạn sẽ cảm thấy muốn giảm nhiều hơn nhiều hơn nữa. Đây cũng là một phương pháp thú vị để giảm cân cho người lười.

giam can6

4. Thêm món salad vào bữa phụ

Tuy ăn kiêng nhưng chắc chắn bạn vẫn có xu hướng thèm ăn, vậy thì hãy chuẩn bị những món salad nho nhỏ nhưng giàu chất dinh dưỡng. Salad chứa rất nhiều chất xơ lành mạnh khiến bạn cảm thấy no hơn và bổ sung được nhiều rau xanh vào cơ thể, từ đó việc ăn bữa chính cũng sẽ ít đi và giảm cảm giác thèm ăn.

5. Người lười muốn giảm cân nhớ giảm lượng thức ăn

Cách để giảm lượng thức ăn chính là chọn bát, đĩa nhỏ hơn so với bình thường. Thói quen này được hình thành và sẽ tạo nên khuynh hướng cần ăn ít thức ăn hơn so với trước đây. Đây chính là một thói quen rất hay để giảm cân cho người lười.

Lưu ý:

- Đừng bỏ qua việc vận động và tập thể dục để giảm cân. Giảm cân kết hợp với vận động sẽ giúp hiệu quả cao gấp đôi. 

- Các thói quen giảm cân dành cho người lười có thể áp dụng từ từ, khi chúng trở thành thói quen hàng ngày bạn sẽ quên đi mất rằng mình đang phải giảm cân. 

Giảm cân an toàn tự nhiên không có nghĩa là bạn phải tập luyện thường xuyên, hoàn toàn có thể áp dụng một số cách đơn giản mà vẫn hiệu quả. Cách làm này đơn giản và tốt cho vóc dáng của bản thân, tốt cho cơ thể. Việc giảm cân của những người lười có thể xuất phát từ những thói quen đơn giản trong cuộc sống hàng ngày.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link