10 kiểu tóc ngắn khiến chị em bị cộng thêm vài tuổi, Tết này đừng dại mà cắt tóc thế này

( PHUNUTODAY ) - Nếu có ý định cắt ngắn, chị em nhất định phải tránh tiệt 10 kiểu tóc ngắn già như "bà thím" dưới đây nhé!

Thông thường, tóc ngắn được cho là có khả năng trẻ hóa nhan sắc hiệu nghiệm, đã vậy còn tăng thêm vẻ cá tính. Tuy nhiên đó là khi chị em chọn đúng kiểu tóc ngắn phù hợp với gương mặt. Có không ít kiểu tóc ngắn thậm chí còn khiến vẻ ngoài trông "dừ" đi ít nhất 5 tuổi. Nếu có ý định cắt ngắn, chị em nhất định phải tránh tiệt 10 kiểu tóc ngắn già đanh sau đây. 

Empty

Tóc mái thưa mỏng vốn trẻ trung, nhẹ mặt. Tuy nhiên, một số trường hợp lại cho thấy điều ngược lại. Tóc mái quá mỏng khiến vẻ ngoài trông xơ xác, thiếu sức sống. Bạn nên tóc uốn cụp, cắt mái dày hơn. Nhờ vậy, mái tóc thêm dày dặn, có sức sống hơn mà vẻ ngoài cũng thêm tươi trẻ.

Empty

Đôi khi, tóc sáng màu không hề khiến vẻ ngoài của chị em nhìn trẻ hơn, ngược lại là trông khá nhợt nhạt và "dừ". Nếu là màu tối thì nhìn gương mặt trông đã rất sáng sủa, trẻ xinh.

Empty

Kiểu tóc bob đuôi bằng, rẽ ngôi lệch không những tăng thêm tuổi cho chị em, mà còn khiến vẻ ngoài trông nhàm chán. Hãy thử kiểu tóc bob đuôi bằng, vểnh nhẹ đang rất hot tại các salon tóc, chị em sẽ có được diện mạo sang chảnh.

Empty

Chỉ với vài thao tác như cắt đuôi bằng, không uốn cụp hẳn, tỉa thêm mái bay, visual đã trông tươi trẻ hơn rất nhiều, độ thanh lịch cũng không hề thuyên giảm.

Empty

Nếu mái tóc của bạn đang có độ dài "dở dở ương ương" thì nên cắt ngắn và bạn nhuộm tóc tối màu một chút, vẻ ngoài trông sẽ gọn gàng, chỉn chu hơn, nhan sắc nhờ vậy cũng "auto" lên hương.

Empty

Tóc sáng màu không phải lúc nào cũng là lựa chọn lý tưởng. Khi chuyển từ tóc nâu socola sang tóc đen, quý cô trên bỗng thêm phần sang chảnh. 

Empty

Kiểu tóc với phần đuôi được tỉa mỏng dễ khiến mái tóc của bạn trông "xẹp lép", để lộ nhược điểm gương mặt. Lựa chọn hợp lý hơn chính là tóc bob đuôi bằng, uốn cụp nhẹ, uốn mái chữ S. 

Empty

Điểm mấu chốt khiến mái tóc ngắn của quý cô trên trông rất "dừ", đó là phần đuôi tóc chìa quá dài về phía cằm, cộng thêm tóc mái dài, không hề được tỉa tót, tạo kiểu. 

Empty

Quý cô trên sở hữu nhan sắc ngọt ngào, thu hút đến vậy nhờ vào cách thay đổi mái tóc, nhìn đã thấy sự khác biệt hoàn toàn, gương mặt cũng xinh tươi hơn. Đây cũng là minh chứng vô cùng thuyết phục cho thấy, chỉ cần chọn đúng kiểu tóc, visual sẽ bùng nổ đến ngỡ ngàng.

Empty

Tóc mái lơ thơ vài sợi nhiều khi không phải là một lựa chọn tốt. Nếu cắt mái dày hơn, gương mặt của bạn sẽ càng được thu gọn, visual trẻ ra vài tuổi.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link