4 cách giảm cân của sao Hollywood mà phụ nữ nên học hỏi để Tết này có dáng xinh

( PHUNUTODAY ) - Những cách này vốn dĩ rất đơn giản và khoa học, không phải kiêng khem nhiều mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng.

Với phụ nữ thì vẻ ngoài là điều vô cùng quan trọng, nhiều chị em luôn tìm tòi những phương pháp giảm cân hữu hiệu để có được vóc dáng như ý, nhất là những ngày Tết đến gần. Bạn luôn dễ dàng nhận thấy hầu như mọi ngôi sao đều xuất hiện lung linh trước công chúng. Họ luôn có những bí quyết vô cùng đơn giản đến từ việc ăn uống, sinh hoạt hằng ngày.

1. Gwyneth Paltrow – Không ăn đồ nhiều đường

Gwyneth Paltrow thủ vai vợ của Tony Stark trong series Iron Man. Ngoài ra cô cũng xuất hiện trong nhiều bộ phim khác nhau, trải dài từ năm 1991 cho đến nay. Cô nàng có một bí quyết đó là thuê người nấu ăn để kiểm soát khẩu phần ăn của bản thân. 

Empty

Cô ăn kiêng cũng như bao phụ nữ khác, nhưng có một điểm đặc biệt chính là cô ấy không hề ăn đồ ngọt, gần như là hạn chế mọi loại đường. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng chăm chỉ ăn rau thường xuyên. Cô sử dụng nước cốt xương hầm hoặc nước ninh từ rau củ, tuyệt đối không được dùng đường dưới mọi hình thức. Cũng vì lý do này mà Gwyneth luôn giữ được vóc dáng cân đối.

2. Jennifer Lopez – Không ăn quá nhiều, sử dụng bát đĩa nhỏ

Jennifer Lopez là một nữ ca sĩ, diva nổi tiếng trong dòng nhạc US-UK mà chắc ai cũng từng nghe qua. Cô vô cùng kỷ luật trong chế độ ăn kiêng của mình. Nữ ca sĩ không bao giờ ăn nhiều hơn khẩu phần định sẵn, hạn chế tối thiểu calo nạp vào.

Empty

Jennifer còn hay sử dụng một bộ bát đĩa riêng với kích thước khá nhỏ. Cô cho biết, đây là cách tạo cảm giác "đã ăn quá nhiều" trong khi bạn chẳng ăn thêm bao nhiêu. 

3. Victoria Beckham – Vẫn ăn những món yêu thích, bù lại phải chăm tập thể dục

Do đặc thù công việc luôn cần vóc dáng mảnh mai nên cô phải ăn kiêng thường xuyên, nhưng không vì thế mà cô "ngược đãi" bản thân. Cô hầu như không kiêng khem quá nhiều những món mình yêu thích, đặc biệt là món khoai tây chiên nhiều dầu mỡ.

Empty

"Cô ấy tuy ăn nhiều khoai tây chiên nhưng lại rất chăm tập luyện. Đôi lúc có thể thưởng cho bản thân bằng cách ăn những món khoái khẩu, nhưng bù lại sau đó phải tập thể dục thường xuyên, không được bỏ ngày nào. Victoria cũng ăn nhiều trái cây để cung cấp chất xơ và tạo cảm giác no lâu" – đầu bếp của Victoria tiết lộ. 

Empty

4. Amal Alamuddin – Không ăn ngoài hàng quán, chỉ nấu tại nhà

Amal Alamuddin là vợ của George Clooney – nam diễn viên và đạo diễn từng đoạt 3 giải Oscar điện ảnh.  Amal cho biết, cả cô và chồng đều không biết nấu ăn nên đã thuê đầu bếp riêng. Cô luôn nhờ nấu 3 bữa/ngày để không phải ăn hàng quán, đến cả những dịp đặc biệt cũng tự nấu tại nhà. Đây chính là phương pháp giúp họ luôn trẻ khỏe và ít bệnh tật.

Phụ nữ có thể học thêm một số thói quen sau

- Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để đào thải độc tố.

- Tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày để có thân hình săn chắc.

- Loại bỏ các thực phẩm chứa chất béo xấu, tăng cường rau xanh và trái cây hàng ngày.

- Dù giảm cân nhưng tuyệt đối không được nhịn ăn vì sẽ gây đói hơn.

- Ăn uống đúng giờ đúng giấc, nếu đói thì có thể ăn nhẹ vào các bữa lỡ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link