Thời gian lý tưởng cho màn dạo đầu mà bất cứ người đàn ông nào cũng khao khát

( PHUNUTODAY ) - Hãy nghe các chuyên gia nghiên cứu về chuyện quan hệ chia sẻ về thời gian lý tưởng cho màn dạo đầu:

Thời gian lý tưởng cho màn dạo đầu quan hệ

So với nam giới, phái đẹp cần nhiều thời gian hơn cho màn dạo đầu để tạo hứng thú. Các nghiên cứu được thực hiện cũng chỉ ra rằng phụ nữ thích màn dạo đầu y như “bản nhạc chính” và muốn người tình của mình phải giành thời gian và công sức nhiều hơn cho thời điểm đầu tiên này.

man-dao-dau-quan-he-nen-keo-dai-trong-bao-lau-la-du-phunutoday

Tuy nhiên để xác định một con số chuẩn về thời gian cho màn dạo đầu quan hệ lại rất khó. Bởi chúng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như cơ địa từng người, khung cảnh, sở thích riêng… Nhưng nhìn chung, các chuyên gia cho rằng: Thời gian màn dạo đầu quan hệ không nên ngắn ngủi dưới 5 phút và cũng không nên xa đà kéo dài tới hơn 25 phút. Khoảng thời gian được coi là hoàng đạo nhất là từ 10-15 phút. 5 phút là khoảng thời gian quá ít ỏi để khiến “cô bé” đủ thức giấc, rung động và ẩm ướt. Còn kéo dài quá lâu – trên 25 phút thì lại quá sức chịu đựng của “cậu nhỏ”, hoặc “cô bé” bị kích thích quá lâu cũng sinh ra mệt và không có cảm hứng cho “bản nhạc chính” nữa.

Màn dạo đầu quan hệ của cặp đôi trung niên cần được chăm sóc kỹ càng hơn so với cặp đôi trẻ tuổi. Lý do là các ham muốn và cảm xúc của lứa tuổi này bị sụt giảm đi rất nhiều. Cặp đôi có thể điều chỉnh tăng thời gian màn dạo đầu lâu hơn và giảm thời gian cho giai đoạn trọng tâm “ân ái” để đỡ tốn sức.

Tuyệt chiêu để màn dạo đầu quan hệ hoàn hảo

Kích thích bằng những lời đường mật

Đàn ông yêu bằng mắt nhưng những lời mật ngọt bên tai cũng có tác dụng kích thích cực kỳ lớn. Khi hai người nằm bên nhau, bạn chỉ cần thủ thỉ khen anh ấy là người đàn ông tốt, lúc nào cũng chiều chuộng vợ hoặc bạo dạn hơn một chút là khen chàng giỏi chuyện ấy, biết cách làm cả 2 lên 9 tầng mây.

Khi đó, cái gọi là "sĩ diện" trong đàn ông sẽ tăng cao khiến anh ấy tự tin hơn rất nhiều. Tâm trạng thoải mái để nhập cuộc cùng nhau thì việc bạn có thể kích thích anh ấy càng dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thực hiện khúc dạo đầu ấn tượng

Rất nhiều đàn ông đều nói rằng, khi vợ thực hiện màn dạo đầu bằng miệng thì cảm xúc sẽ thăng hoa hơn rất nhiều bởi sự uyển chuyển của môi và lưỡi. Hãy dùng miệng của mình lướt nhẹ trên những vùng nhạy cảm như đùi non, ngực, thắt lưng chàng, đặc biệt là vùng cấm địa và đặt lên đó những nụ hôn ướt át.

Kết hợp với những cử chỉ vuốt ve đầy khêu gợi sẽ tạo nên màn dạo đầu cực kỳ hoàn hảo. Dù vợ chồng có giận nhau đến mấy, chỉ cần biết chạm vào "huyệt chí mạng" này thì đối phương sẽ phải đầu hàng ngay.

Dành thời gian Massage cho nhau

Massage giúp cho cơ thể hết mệt mỏi và sảng khoái. Nếu được chính người tình thực hiện cho mình thì càng trở nên tuyệt vời hơn nữa. Những động tác nhẹ nhàng, sử dụng ngón tay điêu luyện để xoa nhẹ phần cổ, trượt xuống tay, lưng và đi sau vào bộ phận nhảy cảm khác sẽ dần tăng cảm giác đê mê và sự ham muốn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link