Chỉ mặt sai lầm tai hại khi sử dụng bao cao su mà đàn ông kinh nghiệm đến mấy cũng dễ mắc phải

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều người vẫn thường mắc phải một số sai lầm tai hại sau đây khi sử dụng bao cao su:

Đựng bao cao su trong ví

Rất nhiều anh chàng thường có thói quen cất bao cao su trong chiếc ví đựng tiền. Tuy nhiên, quá trình cọ xát, nhiệt và áp lực khi đứng lên ngồi xuống có thể làm giảm chất lượng, thậm chí còn làm tăng nguy cơ rách bao mà bạn không hay biết. Vì vậy, hãy chú ý bảo quản bao cao su ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh để va đập, cọ sát.

Đeo bao quá muộn hoặc quá sớm

sai lam khi su dung bao cao su-phunutoday1

Gần nửa số người quan hệ tình dục nghĩ rằng dương vật không cho vào âm đạo là an toàn, họ tiếp xúc với các cơ quan sinh dục của bạn tình trước, đợi đến khi “quan hệ” thật sự, thậm chí lúc muốn xuất tinh mới sử dụng bao cao su, như vậy rất nguy hiểm. Còn có những người đeo bao cao su từ sớm nhưng chưa giao hợp, điều này sẽ khiến cho bề mặt bao bị khô, dẫn tới khó đưa vào âm đạo. Thời gian thích hợp nhất là sau khi hai bên vuốt ve âu yếm, mức hưng phấn lên cao, trước khi bắt đầu tiếp xúc với bộ phận sinh dục thì đeo vào.

Không đẩy hết không khí ở phần trước của bao cao su ra ngoài

Túi tinh ở phần đỉnh của bao cao su có lưu đọng không khí, nếu trước khi đeo vào không cho không khí ra ngoài, rất dễ dẫn tới việc bao bị rách, đồng thời còn có thể khiến không gian túi tinh không đủ. Cách làm đúng là trước khi nới giãn bao nên dùng ngón tay vê nhẹ để loại bỏ không khí bên trong.

Bao cao su quá chặt hoặc quá rộng

Dụng cụ an toàn tình dục này cũng có các kích cỡ khác nhau, dùng bao quá nhỏ hoặc quá lớn không những ảnh hưởng đến khoái cảm tình dục, mà còn có thể ảnh hưởng đến chức năng cương cứng, gây rách hoặc tuột bao. Khuyến cáo người sử dụng trước khi chọn mua nên đo qua trước, sau đó căn cứ theo cảm giác để điều chỉnh kích cỡ.

Dùng sai mặt trái phải

Lúc hưng phấn chúng ta dễ không để ý tới mặt trái phải, kết quả là người sử dụng bao cao su không được thoải mái, khi “quan hệ” dễ bị trơn tuột. Một số loại bao cao su có dấu hiệu phân biệt trái phải, chỉ cần để ý chút là có thể tránh được.

Dùng răng để mở bao

Nhiều chàng trai thường vội vàng dùng răng để mở bao mà không biết đến sự nguy hiểm mà mình sắp gặp phải. Điều này có thể gây rách bao và chất bôi trơn trong bao cao su không hề tốt cho sức khỏe răng miệng. Hãy nhìn kỹ vị trí mở đã được đánh dấu trên mép bao và bạn chỉ cần dùng hai tay kéo mạnh ra là được.

Đeo bao sai cách

Thao tác đeo bao tưởng chừng rất đơn giản nhưng nhiều chàng trai lại không để ý hoặc sợ xấu hổ nên đã đeo bao sai cách. Có người còn lộn trong ra ngoài, mặc không đủ sâu nên khi hoạt động tình dục sẽ làm rơi bao hoặc khiến bao không phát huy tác dụng bảo vệ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link