Tiêu ngay 8kg sau 1 tuần khi ăn món này buổi tối để diện đồ đẹp đi chơi hè mà không cần ăn kiêng

( PHUNUTODAY ) - Tiêu ngay 8kg sau 1 tuần khi ăn món này buổi tối để diện đồ đẹp đi chơi hè mà không cần ăn kiêng, thể dục kham khổ.

cach-giam-can

 

Trứng và lòng trắng trứng

Trứng được coi là nguồn cung cấp protein bổ dưỡng nhất. Và chắc chắn bạn sẽ thấy thật dễ dàng để chuẩn bị món ăn này. Tôi vẫn thường cho lòng trắng trứng vào hỗn hợp, thêm một chút bơ vào chảo rồi chiên lên. Để tăng thêm hương vị, bạn cũng có thể bổ sung một ít cà chua và trái bơ vào hỗn hợp trước khi chế biến.

Măng tây

Măng tây là lựa chọn tuyệt vời cho vóc dáng khỏe mạnh, bởi nó không chỉ giàu dinh dưỡng mà còn rất tốt cho thận. Chế biến món măng tây là điều quá dễ dàng, bạn chỉ cần sơ chế măng tây, quết thêm chút dầu ô-liu, nêm chút gia vị nếu muốn, và cho vào lò nướng khoảng 10 phút hoặc rán trên chảo.

Đu đủ

Đu đủ có chứa một loại enzyme đặc biệt có khả năng kích thích sự tái tạo da, làm da mịn màng và tươi trẻ. Một quả đu đủ chứa hầu hết các vitamin có lợi cho da như vitamin A, E và C.Ăn đu đủ chín mỗi ngày giúp da bạn căng mịn và trắng hồng thấy rõ. Hoặc bạn có thể thêm một chút sữa tươi vào làm món sinh tố đu đủ vừa ngon miệng vừa đẹp da.

Trứng gà luộc

Trứng gà có tính mát, vị ngọt, dùng bổ thận, trị mất ngủ. Trong lòng trắng trứng có nhiều albumin, tỷ lệ acid amin methiomin khá cao giúp cho gan không tích mỡ. Lòng đỏ trứng chứa nhiều vitamin B1, B2, PP, A, D. Vì vậy đây sẽ là món ăn thích hợp để chống lại cơn đói và giảm cân vào ban đêm.

Lưu ý, bạn chỉ nên ăn 1 trứng gà luộc là đủ, không ăn thêm, cũng không ăn trứng chiên nhiều dầu mỡ dễ gây béo.

beo-bung-17

 

Ăn chuối

Ăn một quả chuối trước khi ngủ sẽ giúp giấc ngủ được sâu và ngon hơn. Ngoài ra, chuối có khả năng giải phóng năng lượng trong khi bạn đang ngủ, chính vì vậy việc ăn chuối vào buổi tối là cách giảm cân thần kỳ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn