Đôi chân cực phẩm của H'Hen Niê dài 1m13 nuột nà đến mức khó tin

( PHUNUTODAY ) - Thực hiện bộ ảnh mới với bikini, Hoa hậu H’Hen Niê khoe vóc dáng nuột nà và đôi cần dài 1m13 thẳng tắp nhìn là mê.

Có thể nói sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H’hen Niê năng động trong phong cách hơn khi liên tục thay đổi hình tượng mới lạ và ấn tượng. Cùng với gương mặt thanh tú thần thái, làn da nâu giòn cá tính, vóc dáng nuột nà cùng đôi chân dài thẳng tắp, H’Hen Niê lên outfit nào cũng đều được yêu thích.

Mới đây, nàng hậu lại để dân tình đứng ngồi không yên khi biến hóa với mái tóc dài bạch kim cá tính, trong bộ bikini 2 mảnh màu hồng gợi cảm và liên tục tạo dáng khoe eo thon hậu giảm cân thành công sau Tết nguyên đán. Đáng chú ý hơn cả chính là khi Hàng Thanh Thiện, chuyên viên trang điểm ruột của nàng Hoa hậu Ê Đê khoe lên mạng xã hội bức ảnh cô để lộ đôi chân thẳng tắp dài tới 1m13 làm ai nấy đều phải mê mẩn.

Empty

H'Hen quá sức gợi cảm và nổi bật trong bộ ảnh với tông hồng rực rỡ, nhất là vóc dáng đã được cải thiện sau khi giảm cân thành công. 

Empty

Đáng chú ý hơn là Top 5 Miss Universe 2018 khoe trọn đôi chân quá nuột và thẳng tắp dài tới 1m13.

Empty

Hoa hậu H'Hen Niê sở hữu chiều cao 1m72 cùng các số đo hình thể nảy nở và thon gọn.

Empty

Trong mọi khung hình, đôi chân khủng luôn chiếm ưu thế và toả sáng ai nhìn cũng phát mê.

Empty

Với lợi thế về chiều cao, H'Hen Niê thoả sức vùng vẫy trong những set đồ gợi cảm hay cá tính.

Empty

Những chiếc váy siêu ngắn sẽ càng tạo cảm giác cho đôi chân của H'Hen như dài hơn.

Empty

Chân đã dài lại còn hack dáng với giày cao gót và quần lưng cao tạo cảm giác như đôi chân của H'Hen không chỉ là 1m13 mà thôi.

Empty

Tận dụng triệt để lợi thế về vóc dáng trời phú để có được những tạo hình ưng ý nhất.

Empty

Cũng như những nàng hoa hậu khác, H'Hen trưng dụng những thiết kế có phần tà xẻ cao tới hông để phô trọn vẹn chiều dài đôi chân.

Đôi chân dài luôn là niềm mơ ước của nhiều cô gái để có thể diện những bộ đầm ngắn, xẻ tà cao tít tắp gợi cảm, có thể trở nên nổi bật giữa đám đông. Có thể nói đôi chân của H’hen đã có chiều dài quá sức ấn tượng, tuy nhiên cũng chưa phải là đôi chân dài nhất trong số các hoa hậu.

Theo đó, Theo Trung tâm Thông tin Công nghệ sinh học quốc gia Mỹ (NCBI), đôi chân có chiều dài bề ngoài và chiều dài thực tế. Chiều dài bề ngoài là từ rốn đến mắt cá chân phía trong, chiều dài thực tế được đo từ xương hông đến mắt cá chân phía trong của cùng bên đó.

Empty

Trong đó, Hoa hậu Thế giới Việt Nam Lương Thùy Linh đang giữ kỷ lục với đôi chân dài 1m22 trong tổng số chiều cao của cơ thể là 1m77. Với lợi thế về đôi chân, Lương Thuỳ Linh thường xuyên diện những bộ đầm dạ hội có thiết kế xẻ cao ngút ngàn.

Empty

Sở hữu chiều cao 1m81 nổi trội nhất trong dàn người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2016, Á hậu Thanh Tú sở hữu đôi chân 1m2.

Empty

Hoa hậu khổng lồ Mai Phương Thuý xưa nay được biết đến là nàng hậu có chiều cao khủng nhất, khi đứng cạnh bất kỳ ai cũng làm người đó phải ngại ngùng. Với chiều cao 1m85, Mai Phương Thuý có đôi chân thuộc hàng dài nhất Việt Nam với chiều dài là 1m18.

Empty

Á hậu Hoàng Thuỳ từng khoe đôi chân của cô dài 1m16 cùng tỉ lệ hình thể vô cùng ấn tượng. Trước đây, Hoàng Thuỳ chỉ sở hữu vóc dáng cò hương cùng đôi chân gân guốc,  hiện nay khi cân nặng được cải thiện, Hoàng Thuỳ trở nên gợi cảm hơn và đôi chân nuột nà cuốn hút.

Empty

Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á Minh Tú sở hữu hình thể như tạc tượng, vô cùng săn chắc và quyến rũ. Bên cạnh các số đo chuẩn đến từ centimet, Minh Tú còn may mắn sở hữu đôi chân 1m13 thon dài.

Empty

Trước sự vượt trội của dàn hoa hậu trẻ, Thanh Hằng chính là người nắm giữ vị trí đôi chân dài nhất trong suốt 2 thập kỷ qua. Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2002 cao 1m75 và chiều dài đôi chân 1m12, là một trong những siêu mẫu thành công nhất hiện nay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn