Thời tới cản không kịp, 4 tuổi này phát tài phát lộc trong tháng 4 dương

( PHUNUTODAY ) - May mắn ngập tràn trong tháng 4, những con giáp này có sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, cơ hội phát tài không thiếu.

Tuổi Sửu

Trí nhớ của người tuổi Sửu rất tốt. Bản mệnh nhiệt tình, hoạt bát nên làm việc gì cũng suôn sẻ. Vận khí tốt giúp cho Sửu luôn giữ được quý nhân bên mình. Người tuổi Sửu được phù hộ bởi tương sinh ngũ hành nên có khả năng phân tích sự việc mạnh mẽ, có năng lực làm việc, tràn đầy hứng thú với mọi thứ xung quanh mình.

Tháng 4 dương tới, thần May mắn cũng sẽ mỉm cười với những người tuổi Sửu chân thành, nhiệt tình và tinh tế. Bản mệnh được ưu ái về tài vận, chỉ cần không ngừng phấn đấu thì Sửu sẽ vươn lên một tầm cao mới.

Tuổi Thìn

Sự năng động, lạc quan giúp người tuổi Thìn trở nên quyến rũ. Bản mệnh có tinh thần trách nhiệm cao, luôn coi trọng tình nghĩa là lẽ phải, có ý chí sắt đá và thường dành thời gian quý báu cho bạn bè.

Tháng 4 dương, người tuổi Thìn có cát tinh phù hộ nên tiền bạc rủng rỉnh, đạt được nhiều điều tốt đẹp hơn bằng chính sức lực và sự may mắn của mình. Cho dù phải tiếp xúc với đủ loại người nhưng người tuổi Thìn không dễ bị lay động. Nếu Thìn có thể nắm bắt được cơ hội phát triển thì chỉ cần phấn đấu là sẽ gặt hái được thành công.

Tuổi Tị

Người tuổi Tị vốn lương thiện, dễ gần và hào phóng. Bản mệnh cũng khôn khéo linh hoạt, suy nghĩ tinh tế, làm việc độc lập. Cung quan lộc của người tuổi Tị có cát tinh soi chiếu nên có nhiều tài lộc và phước lành, lại nhờ có phúc khí của Trời nên thường gặp nhiều quý nhân, may mắn và phước đức kéo dài.

Tháng 4 dương, người tuổi Tị sẽ luôn hoàn thành tốt công việc được giao nên càng nhận được sự tin cậy. Ưu điểm của người tuổi Thìn là thực tế, luôn yêu cầu mọi thứ hoàn hảo, luôn kiên nhẫn, đầy sức hút trước đám đông và có khả năng thích nghi với môi trường. Đây là khoảng thời gian mà Tị sẽ phát huy được hết những ưu điểm này.

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân sống thực tến sẵn sàng làm việc chăm chỉ và không ngại khó khăn. Đây là khoảng thời gian mà tài vận của Thân rất tốt, nhờ sao tốt chiếu rọi nên tài lộc vượng phát, vận khí sẽ giúp cuộc sống của Thân có biến động lớn. Tuy có vất vả nhưng sau đó thành công sẽ đến.

Trong tháng 4 dương, đời sống của người tuổi Thân được nâng cao ít nhiều. Bản mệnh cũng được phù hộ về mặt tài lộc nhiều hơn. Những cơ hội kiếm tiền xuất hiện, nếu Thân không ngừng nâng cao năng lực của bản thân thì chắc chắn tiền sẽ đầy két.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link