Rằm tháng 2 nhuận: 3 con giáp ngồi không cũng có lộc, đếm tiền mỏi tay

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng bước qua Rằm tháng 2 nhuận, những con giáp này đón tài lộc mới, cuộc sống có nhiều niềm vui.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có tính cách nhanh nhẹn, cam đảm. Con giáp này không ngại đối đầu với khó khăn, thử thách. Nhờ vậy, bản mệnh luôn được mọi người tin tưởng. Cấp trên sẵn sàng giao phó những nhiệm vụ quan trọng chho tuổi Tý.

tu-vi-01

Nhìn chung, con đường sự nghiệp của tuổi Tý xán lạn. Đến tuổi trung niên, bản mệnh có thể trở thành sếp lớn, sở hữu cơ nghiệp riêng. Nhờ sự thông minh, bản lĩnh và thấu hiểu, người tuổi Tý có thể lèo lái cả công ty, đem về lợi nhuận lớn.

Tử vi dự báo rằng, Rằm tháng 2 nhuận tới đây, tuổi Tý trúng quả đậm, việc làm ăn diễn ra thuận lợi, bản mệnh có thể ký kết thêm nhiều hợp đồng mới. Công việc diễn ra hanh thông chính là tiền đề để bản mệnh tiếp tục phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu là người hướng ngoại, thích giao lưu, kết bạn với nhiều người. Con giáp này có thể quen biết với bạn bè ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Khi cần trợ giúp, tuổi Sửu luôn được hỗ trợ tối đa. Cũng nhờ vậy mà công việc của bản mệnh phát triển thuận lợi, tài lộc kéo về không ngừng.

tu-vi-02

Việc thích giao tiếp khiến tuổi Sửu không thể tránh khỏi thị phi, gặp không ít chuyện rắc rối. Tuy nhiên, con giáp này cũng biết cách ứng xử khéo léo, không bao giờ làm tổn thương người khác.

Rằm tháng 2 nhuận, người tuổi Sửu đón lộc trời ban. Người làm ăn kinh doanh thuận lợi, tiền đẻ ra tiền, cuộc sống ngày một dư dả.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất suy nghĩ chín chắn, thấu đáo về mọi vấn đề trong cuộc sống. Con giáp này không thích nói quá nhiều, mỗi phát ngôn của họ đều có ý nghĩa chứ không chỉ nói cho vui.

tu-vi-03

Trong cuộc sống, con giáp này không giỏi bộc lộ cảm xúc. Khi quan tâm ai đó, họ sẽ dùng hành động để thể hiện. Tuổi Tuất rất thẳng thắn, không bao giờ nịnh bợ người khác.

Rằm tháng 2 âm lịch tới đây, tài lộc của tuổi Tuất vô cùng đồi dào. Bản thân họ cũng nhận thấy sự phát triển của mình trong công việc và tự tin đón nhận những thử thách mới.

Ngoài ra, chuyện tình cảm của Tuất cũng diễn ra êm đẹp. Họ được nửa kia yêu thương, trân trọng hết mực.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link