Hết tháng 3 dương: 4 con giáp đưa tay trái hứng bạc vàng, đưa tay phải đón may mắn, tài lộc ào ào tới

( PHUNUTODAY ) - Điềm báo tử vi cho thấy sắp tới bạn có thể gặp may ở phương diện tài chính.

T.uổi Mùi

Trong số 12 con giáp cho rằng t.uổi Mùi chính là con giáp có một tháng 7 vô cùng may mắn, mọi sự cứ bình ổn trôi đi nhưng cũng gặt hái rất nhiều thành tích tốt. Tử vi cho biết càng về tới cuối tháng 3 dương lịch thì người t.uổi Mùi càng chứng tỏ được bản lĩnh của mình, t.uổi Mùi đã vượt qua được mọi khó khăn, khẳng định bản lĩnh có thể trở thành lãnh đạo khiến vạn người ngưỡng mộ.

Tử vi cho biết t.uổi Mùi sẽ gặp được quý nhân, có những người từng là bạn của bạn đã đặt điều kiện hợp tác làm ăn và thực sự đã lôi kéo được bạn. Người t.uổi Mùi có thể hợp tác với những người này bạn chắc chắn sẽ có được lòng tin cũng như sự thành công ngoài mong đợi đó.

Trên con đường tình duyên của t.uổi Mùi cũng hết sức hanh thông. Tìm được người như ý nguyện khiến cho t.uổi Mùi cảm thấy cuộc đời nhiều ý nghĩa và thi vị, có nhiều động lực để làm việc, cống hiến. Trong một tháng nhiều may mắn, hợp đồng về liên tục, tiền bạc vô cùng rủng rỉnh viên mãn.

Tuổi Sửu

Con giáp này bình tĩnh, đáng tin cậy và có trách nhiệm trong công việc. Thứ 4 (29/03) tới đây, nhiều cơ hội công việc tốt sẽ đến với người t.uổi Sửu. Con giáp này có thể nhận được công việc mới, dự án mới hoặc có cơ hội hợp tác kinh doanh.

Người t.uổi này cũng cần sẵn sàng cho những chuyến đi công tác, làm ăn xa. Rất có thể, đây là cơ hội để họ đổi đời, có thu nhập cao, cuộc sống sung túc hơn trước. Làm việc chăm chỉ, người t.uổi Sửu sẽ đạt được thành tích cao, được cấp trên tin tưởng.

T.uổi Tị

Bước vào tháng 4, t.uổi Tị hãy chuẩn bị để đón chào may mắn đến với mình đi nhé. Điềm báo tử vi cho thấy sắp tới bạn có thể gặp may ở phương diện tài chính.

Những người theo nghiệp kinh doanh sẽ vô cùng thuận lợi, làm ăn phát đạt. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn phát triển công việc hoặc đầu tư tiền bạc, tài chính, mang về khoản lợi nhuận lớn.

Với người làm công ăn lương, công việc vẫn tiến triển đều đều. Dù vậy, bạn vẫn nên tỉnh táo và tập trung để có thể quyết định mọi chuyện một cách chính xác.

Tuy đôi khi cũng có rủi ro nhưng bạn vẫn có cơ hội lật ngược tình thế, chứng minh năng lực của mình hoàn toàn xứng đáng với vị trí đang có.

T.uổi Thân

Tử vi 12 con giáp chúc mừng t.uổi Thân vì bạn có một tháng 4 khởi sắc. tử vi cho biết càng tới cuối tháng 7 dương lịch người t.uổi THân càng giàu có.

Người t.uổi Thân sẽ kí được hợp đồng lớn giúp bạn khẳng định thêm vị trí của mình ở công ty và trong mắt sếp. Người t.uổi Thân sẽ được cấp trên có ý định tăng lương và thưởng nóng cho bạn đó. Người làm công việc kinh doanh càng phát đạt khi gặp được những đối tác lớn, có thể giúp ích cho bạn rất nhiều cho sự nghiệp tương lai.

Đặc biệt trên đường tình duyên, người t.uổi THân cũng cso những có dấu hiệu khởi sắc chỉ là nếu thực sự có tình cảm với người ấy thì t.uổi Thân cần phải chín chắn hơn, bản lĩnh hơn và rạc ròi hơn. Khi đối phương nhận ra tình cảm chân thành của bạn, họ sẽ vô cùng trân trọng.

TAGS:con giáp
Theo:  xevathethao.vn copy link