Thời trang blazer - sự lựa chọn hoàn hảo cho tiết trời se lạnh

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đã bắt đầu chuyển sang hè nhưng trong những ngày gần đây, thời tiết có những sự thay đổi khiến nhiệt độ giảm nhẹ, do vậy mà những chiếc áo blazer chính là những item được tận dụng nhiều nhất!

Thời tiết bắt đầu se lạnh đang ùa về trên phố phường Hà Nội và cả Sài Gòn vào mỗi sớm mai. Trong những ngày giao mùa này, nếu không muốn bị “nhấn chìm” trong những chiếc áo khoác dày cộm, nặng nề thì các bạn hãy tìm đến kiểu áo khoác blazer từ đơn giản đến hiện đại nhất.

Đây là kiểu áo khoác được thiết kế với nhiều mẫu mã và chất liệu vô cùng đa dạng, giúp chị em tha hồ lựa chọn và dễ dàng phối đồ. Giá cả giao động từ 300 đến vô chừng, item này ngày càng thể hiện được sự linh hoạt đối với mọi kiểu phối, phù hợp với vóc dáng của hầu hết chị em mọi lứa tuổi.

Kiểu áo khoác blazer được may theo dạng vest cách điệu, phối cùng áo sơ mi và quần tây đen rất phù hợp với các cô nàng công sở.

1.thoi-trang-blazer-su-lua-chon-cho-cac-nang-1-phunutoday.vn

Tươi vui xuống phố với áo khoác blazer được may bằng chất liệu kaki mà xanh dương nhạt, mặc cùng một bộ đầm hồng và phụ kiện nổi bật giúp các chị em sễ dàng thu hút được sự chú ý.

1.thoi-trang-blazer-su-lua-chon-cho-cac-nang-2-phunutoday.vn

Những cô nàng yêu thích phong cách bụi bặm, cá tính cũng có thể tham khảo set đồ dưới dây gồm: Áo khoác blazer size rộng, áo thun và quần jean rách gối.

1.thoi-trang-blazer-su-lua-chon-cho-cac-nang-3-phunutoday.vn

Kiểu áo khoác rộng thùng thình này chỉ thực sự phù hợp với những bạn gái cao, gầy. Với set đồ màu trung tính như thế này thì các bạn nên trang điểm đậm, đặc biệt là son môi và phụ kiện cực ấn tượng để làm điểm nhấn cho tổng thể.

1.thoi-trang-blazer-su-lua-chon-cho-cac-nang-4-phunutoday.vn

Hè sắp đến rồi nghĩa là gì, là bạn phải diện ngay những món đồ đông đẹp nhất không là tới 1 năm sau mới có dịp dùng lại. Hè sắp đến, nghĩa là sắp tới những ngày diện sơ mi đi làm cũng thấy bực bội nóng nực, là những ngày chỉ có lựa chọn váy hay váy ngắn để làm sao cảm thấy thoải mái nhất khi tới nơi làm việc cũng như đi bất kì đâu.

Thế nên, khi trời đang mát trong và còn chẳng hề có lấy 1 cơn gió lạnh thế này, sao không tranh thủ diện blazer đi thôi! Mà để diện blazer đẹp lại theo đúng xu hướng, chẳng có gì "chuẩn" hơn là tham khảo phong cách của các tín đồ thế giới dịp Tuần lễ thời trang vừa qua.

Đã diện là phải diện cả bộ

1.thoi-trang-blazer-su-lua-chon-cho-cac-nang-5-phunutoday.vn

Suit up chính là xu hướng vốn đã có tiếng tăm từ lâu. Và chẳng có gì thu hút hơn một cô nàng diện cả blazer và quần cùng màu, lúc đó chỉ cần mix thêm giày thể thao cũng đủ bộ đẹp ngây ngất rồi.

Đơn sắc, đơn sắc và đơn sắc

1.thoi-trang-blazer-su-lua-chon-cho-cac-nang-6-phunutoday.vn

Chỉ cần một gam màu trầm thôi, là bạn sẽ có set đồ tới công sở đủ thanh lịch và cũng không đi sau các xu hướng đình đám. Blazer xám và nâu vẫn luôn nằm trong must-have-list của các cô gái là vì thế.

Menswear

1.thoi-trang-blazer-su-lua-chon-cho-cac-nang-7-phunutoday.vn

Chẳng cần nói nhiều về phong cách này, bởi đây là cách tốt nhất để tận dụng blazer oversize và quần jeans baggy bạn yêu thích một cách đầy thuyết phục.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link