Cách may quần áo búp bê Barbie

( PHUNUTODAY ) - Không cần quá tồn thời gian trong công đoạn hình thành một chiếc váy vô cùng dễ thương cho búp bê Barbie, hãy cùng tham khảo ngay cách làm dưới bài viết dưới đây nhé!

 Chẳng bao giờ bạn chịu lặp đi lặp lại chỉ một phong cách ăn mặc đơn điệu và nhàm chán. Và tại sao bạn không nghĩ rằng cô nàng búp bê cưng của bạn cũng không thích điều này nhỉ? Hãy cùng chuyên mục làm thay đổi phong cách cho búp bê thân yêu của bạn bằng ba bộ trang phục cực đẹp và đơn giản dưới đây.

2015-reci-n-llegado-de-handmake-vestido-de-la-princesa-para-barbie-doll-alta-calidad-mu

Nguyên liệu:

  • Vải nỉ
  • Dây ruy-băng
  • Đồ trang sức nhựa
  • Kim chỉ
  • Kéo

Cách cách tiến hành:

Cách 1:

Bước 1: Đặt 2 mảnh vải nỉ cùng màu chồng khít lên nhau, rồi đặt búp bê lên trên 2 mảnh vải đó để đo độ dài và bề rộng phù hợp cho chiếc váy, sau đó dùng kéo cắt theo kích thước ấy.

Bước 2: Gập đôi mảnh vải vừa cắt dọc theo chiều dài và dùng kéo cắt nhẹ để đánh dấu điểm chính giữa, sau đó mở ra. 

Bước 3: Lấy điểm đánh dấu làm tâm đối xứng, cắt một nửa vòng tròn để làm cơ sở để may cổ áo. Sau đó, từ cổ áo, may phần vai hai bên hơi vát xuống. 

Bước 4: Đặt búp bê lên mảnh vải, ướm và đánh dấu lại đường cong từ phần nách áo xuống eo và hết phần váy phía dưới. Sau đó dùng kim chỉ khâu theo đường đã đánh dấu và dùng kéo cắt bỏ phần vải thừa phía ngoài. 

Bước 5: Dùng dây ruy-băng thắt ngang phần eo để tạo điểm nhấn, thêm một phụ kiện là đồ trang sức nhựa gắn ở cổ áo.

Cách 2;

Bước 1: Cắt đôi chiếc bít tất ngay sát phần gót chân.

Bước 2: Cắt một mảnh nhỏ ngay trên phần đầu chiếc bít tất, cắt ở cả hai bên sát phần đầu chiếc bít tất để làm tay áo, còn phần đầu chiếc bít tất sẽ là cổ áo.

Bước 3: Tiếp theo là làm váy cho búp bê. Bạn lấy một chiếc bít tất khác, cắt đoạn trên của chiếc bít tất sao cho độ dài của nó phù hợp với con búp bê của bạn

Cách 3:

Bước 1: Cắt chiếc áo phông để lấy một mảnh vải hình tròn đường kính 13 inch (khoảng 29 cm).

Bước 2: Gập đôi mảnh vải hình tròn vừa cắt, sau đó tiếp tục gập đôi thành ¼ hình tròn. (0:35)

Bước 3: Cắt phần tâm hình tròn, sau đó cắt uốn cong và chỉnh sửa lại để làm cổ của chiếc váy cho búp bê. (0:44)

Bước 4: Đặt con búp bê lên, đánh dấu và cắt phần tay của chiếc váy, khoét hai lỗ vừa vặt để có thể luồn hai tay con búp bê qua tạo kiểu tay áo (váy) sát nách. 

Bước 6: Mặc chiếc váy vào cho con búp bê và thắt dây lại. Vậy là hoàn thành chiếc váy.

258

Chỉ với vài thao tác đơn giản cùng với chiếc kéo, bạn có thể hô biến những chiếc bít tất thành những bộ áo váy cực yêu cho nàng búp bê xinh đẹp của bạn. Không cầu kỳ, không mất nhiều thời gian, bạn vẫn có thể làm cho tủ đồ của búp bê cưng của mình thêm đa dạng với những bộ quần áo đơn giản mà đẹp mắt phải không nào?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link