Khánh Thi được Phan Hiển chăm sóc từng li từng tí tại sự kiện khiến dân mạng 'phát hờn'

08:11, Thứ sáu 28/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc 'tình bể bình' của Khánh Thi, Phan Hiển tại sự kiện nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc "Kiện tướng dancesport" được ông xã Phan Hiển liên tục chăm sóc, hỏi han khi tham dự sự kiệ. Cả hai luôn nắm chặt tay nhau cực tình cảm. Khi Khánh Thi trò chuyện với bạn bè, Phan Hiển liên tục giúp bà xã chỉnh sửa váy, tóc làm những người đang có mặt tại đó không nén được trầm trồ. Có thể nói, Phan Hiển chiều "nóc nhà" thứ hai thì không ai dám đứng thứ nhất.

Vừa qua, Phan Hiển liên tục nhận nhiều ý kiến mỉa mai "làm màu" khi chia sẻ khoảnh khắc đi giày cho Khánh Thi. Phan Hiển thẳng thắn cho biết: "Làm màu. Trong cuộc sống vốn dĩ đã có rất nhiều màu sắc rồi. Nếu như bạn có một bức tranh tuyệt đẹp trong tay thì bạn sẽ tô màu gì cho bức tranh đó. Không lẽ sẽ là màu đen, còn Hiển chắc chắn sẽ luôn tô hồng cho bức tranh của mình rồi. Bởi vì mình luôn muốn những người xung quanh mình luôn vui vẻ và hạnh phúc. Tính ra mình mang giày cho nàng ý cũng được 13 năm rồi đó nhỉ, dự là sẽ còn mang rất lâu nữa đây".

phan-hien-1

Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự chiều chuộng của Phan Hiển dành cho Khánh Thi. Trước đó có một khán giả đã để lại bình luận mỉa mai hành động của vợ chồng nữ kiện tướng: "Mình ghét mất cái hành động này, không thực tế, chỉ làm màu, người phụ nữ vậy có gì là tốt và biết tôn trọng người mình yêu đâu". Ngay sau đó Khánh Thi đã "đáp trả" cực "gắt":"Dạ nhưng Thi trân trọng hành động này của chồng mình chị ạ. Bầu bí, khó gập người. Mệt được chồng chăm không đúng hả chị?".

Trước đó, Phan Hiển và Khánh Thi đã có một lễ cưới hoành tráng tại TP.HCM sau một thời gian dài chung sống. Không chỉ được tổ chức ở một nhà hàng sang trọng với không gian trang trí đẹp tựa cổ tích, đám cưới của Khánh Thi còn diễn ra với sự chứng kiến của gia đình, người thân và những bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Đặc biệt, cậu con trai lớn chính là người bước lên lễ đường trao nhẫn cho bố mẹ. Khoảnh khắc cậu bé đặt tay bố mẹ đan vào nhau và trao nhẫn cưới đã khiến không ít người phải xúc động. Trong hôn lễ, Khánh Thi và ông xã Phan Hiển cũng dành cho nhau những lời nói chân thành, xúc động về thời gian dài sống bên nhau.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh