3 mẹo phối đồ với quần dài giúp hack chiều cao và ghi điểm sành điệu hơn

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói, quần dài vẫn là lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ thời trang trong mùa hè năm nay.

Mẹo chọn quần dài

Bạn cần nắm vững việc chọn quần như thế nào sao cho phù hợp với dáng người. Để cho dáng người trông cao và gầy, bạn có thể mặc quần cạp cao, không chỉ cải thiện vị trí vòng eo mà còn có tác dụng giảm béo, rất dễ làm nổi bật dáng người cao của các cô gái.

quanmuahe-ngoisaovn-w660-h632

Ngoài việc mặc quần cạp cao tạo cảm giác chiều cao, chúng còn có thể khiến bạn trông đặc biệt khí chất, dù bạn có đi với giày bệt hay giày cao gót vẫn đạt được hiệu quả tốt.

Tất nhiên, khi chọn quần dài, đối với những cô nàng phần chân kém thon thả, cố gắng đừng chọn quần ôm sát, nên chọn quần tây bằng vải mềm và mỏng có tác dụng che khuyết điểm tốt.

Kỹ năng phối đồ với quần dài

Phối màu hợp lý, thời trang và gọn gàng

quanmuahe4-ngoisaovn-w660-h879

Việc phối hợp màu sắc hợp lý là rất quan trọng, và việc phối màu quần dài cũng không ngoại lệ. Phần trên và dưới cần cùng một hệ màu, tông màu tổng thể thống nhất, tạo cho người nhìn cảm giác gọn gàng.

quanmuahe5-ngoisaovn-w660-h826

Ngoài việc mặc cùng màu, quần dài còn có thể phối với các màu tương phản, để khi mặc sẽ làm nổi bật vòng eo hơn, đạt hiệu quả khoe chiều cao và độ gầy rất tốt. Hai màu đen trắng đơn giản được kết hợp với nhau trông bạn gầy và cao hơn.

quanmuahe6-ngoisaovn-w660-h970

Hay chiếc áo sơ mi trắng này kết hợp với quần cạp cao màu xanh tuy đơn giản nhưng rất thời thượng. Hai tông màu hòa quyện với nhau khiến bạn trông gầy và cao hơn, đồng thời đồng thời cũng khiến bạn trở nên phóng khoáng và trưởng thành.

Đối với phụ nữ lớn tuổi, việc phối màu đơn giản sẽ dễ dàng hơn để có được vẻ đẹp trưởng thành.

Chọn quần ống đứng cạp cao, cạp chun 

Quần ống đứng có lẽ đã quá quen thuộc với mọi người, đặc biệt là một chiếc quần đã rất thịnh hành trong hai năm trở lại đây. Nhờ phom dáng đặc biệt của quần và thiết kế chiều dài quần nên khi mặc lên người trông bạn sẽ cao hơn, đồng thời làm nổi bật hoàn hảo gu thời trang.

quanmuahe10-ngoisaovn-w660-h967

Khi kết hợp với quần ống đứng màu trắng đơn giản sẽ tạo nên sự trang nhã và thanh lịch. Thiết kế quần ống đứng cạp cao cũng có tác dụng khoe chiều cao rất rõ rệt.

quanmuahe12-ngoisaovn-w660-h850

Nếu bạn muốn theo đuổi vẻ ngoài năng động và thời trang ở nơi làm việc, thì quần tây đương nhiên là một lựa chọn rất tốt.

Quần jean 

Quần jeans là một món đồ thời trang vượt thời gian. Cùng với thiết kế chiều dài của quần, bạn có thể dễ dàng mặc nó mang cảm giác thời trang hơn.

quanmuahe13-ngoisaovn-w660-h780

Một chiếc áo khoác kaki nhỏ tối màu được kết hợp với quần denim cạp cao và ôm sát giúp làm tăng gấp đôi cảm giác thời trang, trưởng thành hơn.

quanmuahe14-ngoisaovn-w660-h856

Đối với các cô gái trẻ, chiếc áo sơ mi ngắn tay màu xanh nhạt này khi kết hợp với chiếc quần jean màu trắng vừa giúp bạn hack tuổi, ngày càng trẻ trung hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link