Nhà sản xuất gameshow lên tiếng về nghi vấn 'gạch tên' Trấn Thành thay thế bằng MC Đại Nghĩa

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành không có mặt ở ghế giám khảo như 3 mùa trước khiến nhiều người cho rằng anh bị thay thế.

Mới đây, một gameshow đã chính thức công bố MC Đại Nghĩa và ca sĩ Hari Won là 2 giám khảo xuyên suốt của chương trình, thay vì Hari Won và Trấn Thành như 3 mùa trước. Việc Trấn Thành vắng mặt trong show giải trí đã gắn bó với anh suốt 3 mùa khiến nhiều người nghi ngờ nam nghệ sĩ bị "gạch tên" bởi loạt ồn ào vừa qua. 

bi-hoi-chuyen-thay-the-tran-thanh-tai-gameshow-co-gi-cang-dai-nghia-dap-cao-tay-1-ngoisaovn-w720-h540

Đại diện nhà sản xuất đã chia sẻ về vấn đề này: "Ở đây, chúng tôi không nói là ai thay thế ai. Quan điểm của chúng tôi là mỗi nghệ sĩ sẽ có sự sáng tạo và lượng khán giả riêng. Chúng tôi có thêm 1 nghệ sĩ tham gia chương trình nghĩa là chúng tôi đang mở rộng thêm đối tượng khán giả. Chúng tôi không thay mà là thêm".

Về phía Đại Nghĩa, anh cho biết bản thân rất vui khi có dịp kết hợp cùng Hari Won trong chương trình.

Đại Nghĩa thẳng thắn: "Bản thân tôi cũng từng làm nhiều chương trình và có người thay thế. Tôi cũng là người thay thế cho nhiều người khác. Những chuyện thế này thường xuyên diễn ra nên mối quan hệ giữa anh em nghệ sĩ không bị ảnh hưởng. Không bao giờ vì lý do như vậy mà chúng tôi khó nhìn mặt nhau. Có thể mỗi năm, tiêu chí của nhà sản xuất khác nhau nên ai thay ai đó là điều không quá nặng nề. Tôi và Trấn Thành cũng vậy. Tuy cả hai không có nhiều thời gian gặp nhau nhưng vẫn nhắn tin hỏi thăm, chia sẻ, động viên mỗi lúc cần. Khi tôi có việc gì, Trấn Thành hay nhiều người khác cũng hết sức giúp đỡ. Tình đồng nghiệp của chúng tôi dành cho nhau lúc nào cũng tròn đầy. Không bao giờ bị ảnh hưởng bởi những việc này".

bi-hoi-chuyen-thay-the-tran-thanh-tai-gameshow-co-gi-cang-dai-nghia-dap-cao-tay-2-ngoisaovn-w720-h956

Anh cũng cho biết bản thân không có gì phải áp lực: "Nếu muốn làm tốt công việc của mình thì điều đầu tiên là phải giữ tinh thần vui vẻ. Mỗi nghệ sĩ sẽ có những màu sắc khác nhau, không ai giống ai. Để có được những gì như hiện tại thì không chỉ tôi mà cả Trấn Thành đều phải nỗ lực và có những thành công nhất định trong lòng khán giả. Đó là lý do không bao giờ tôi phải tự đặt áp lực cho chính mình, như vậy thì công việc sẽ không hiệu quả.

Trước đây, tôi thậm chí đã từng thay thế vị trí của nhiều đàn anh trong nghề. Nếu lúc nào cũng tự đặt áp lực như vậy thì không thể nào hoàn thành công việc. Bản thân tôi cũng không dám tự nhận mình làm tốt, tuy nhiên nếu không tốt thì khán giả sẽ nhìn ra và đành giá một cách công tâm nhất".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link