Điểm mặt 5 món đồ khiến các fashionista 'không thể làm ngơ'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy cùng tìm hiểu xem những món đồ nào đang được các tín đồ thời trang thế giới săn lùng nhé.

1. Áo khoác dáng dài quá đầu gối

Trong tất cả các loại áo khoác thì áo khoác dáng dài luôn là chiếc áo được ưa chuộng nhất trong mùa đông. Năm nay, chiếc áo khoác dáng dài quá gối là chiếc áo được phủ sóng rộng rãi nhất trên toàn thế giới và nhận được sự yêu thích của các tín đồ thời trang ở khắp mọi nơi. Đây được coi là item dễ mặc - dễ đẹp khi chỉ cần kết hợp nó cùng quần jeans đơn giản và boots cao là có thể hoàn thiện vẻ thời thượng cho set đồ. Camel và xám là 2 gam màu được ưa chuộng nhất vào năm nay.

2. Quần ống suông

Xu hướng quần ống suông dường như không chỉ "làm mưa làm gió" các đường phố thời trang vào mùa hè mà còn vô cùng được yêu thích vào mùa đông. Để đảm bảo độ ấm và thời trang, bạn có thể chọn 1 chiếc quần ống suông dáng dài cùng 1 đôi boots ấm áp. Thậm chí bạn vẫn có thể mặc chiếc quần lửng vào mùa hè nếu kết hợp nó cùng boots và tất cao cổ.

3. Áo khoác lông

Chiếc áo khoác sành điệu này từng làm khuynh đảo các sàn diễn thời trang vào khoảng vài năm trước, năm nay, nó lại quay trở lại và là 1 trong những item được săn đón hàng đầu. Hiếm có chiếc áo nào có thể "sang trọng hóa" những bộ đồ đơn giản như áo khoác lông. Khi diện item này, hãy đảm bảo set đồ của bạn luôn gọn gàng, không rườm rà để tránh việc bộ đồ bị "mất sang" do tham lam quá nhiều chi tiết.

4. Đồ tua rua

Xu hướng boho hiện vẫn đang là 1 trong những xu hướng hot của năm nay. Hãy chọn cho mình những chiếc áo, váy hoặc túi tua rua để trở nên trendy hơn nhé! Nếu bạn lo sợ về khả năng kết hợp đồ của chúng thì chỉ cần lưu ý mix đồ tua rua với những item đơn giản như quần jeans, áo thun, áo khoác da... Bạn cũng nên chọn những gam màu "dễ đẹp" như: đen, da bò, đỏ burgundy, xám để có thể mix đồ dễ dàng hơn.

5. Boots buộc dây

Không gì trendy và sành điệu hơn 1 đôi boots buộc dây. Nếu truy cập vào những trang lookbook hàng đầu thế giới, bạn có thể dễ dàng nhận ra độ phổ biến rộng rãi của item này. Boots buộc dây có loại cao trên mắt cá chân 1 chút và 1 loại đến đầu gối. Việc lựa chọn 1 đôi boots phù hợp phụ thuộc vào dáng người và chiều cao của bạn. Item này thường được các fashionista mix cùng váy ngắn và skinny.

5 bí kíp
5 bí kíp "thần thánh" giúp ngoại hình luôn hoàn hảo
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chỉ với 5 điều vô cùng đơn giản dưới đây, bạn sẽ luôn có một ngoại hình hoàn hảo mà không cần mất quá nhiều thời gian mix đồ.
DIY: Học cách đan mũ len Helsinki xinh yêu như sao Hàn
DIY: Học cách đan mũ len Helsinki xinh yêu như sao Hàn
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chỉ với những nguyên vật liệu đơn giản và một chút thời gian rảnh, bạn có thể tự tay đan chiếc mũ len Helsinki đang rất được yêu thích.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn