7 ngày phong cách cùng tone đen cho nàng công sở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy thử những cách mix đồ dưới đây để có một diện mạo tươi mới và trẻ trung suốt tuần cùng tone màu đen nhé!

Mở đầu tuần mới thật nữ tính và trẻ trung cùng cardigan mix và chân váy midi. Kết hợp cùng đôi sneaker năng động là bạn đã có một set đồ hoàn hảo để tới công sở. Với những set đồ thuần tone đen, bạn nên chọn những phụ kiện sáng màu để tạo điểm nhấn.

Áo croptop khi mix cùng chân váy da sẽ mang lại cho bạn một diện mạo vừa trendy vừa cá tính. Them một chiếc túi tote và đôi giày sneaker độc đáo, bạn đã có thể tự tin tới nơi làm việc.

 

 

Áo voan rủ hai tầng khi mix cùng chân váy bút chì ôm sát sẽ tạo nên nét nữ tính, gợi cảm cho những cô nàng công sở. Đừng quên những phụ kiện "lấp lánh" như đồng hồ, vòng cổ, hoa tai để tạo nét chấm phá cho bộ đồ nhé.

Đôi sneaker hầm hố khi kết hợp với những món đồ điệu đà thực ra lại mang lại hiệu quả cao hơn bạn tưởng tượng. Set đồ sẽ trở nên vừa nữ tính vừa cá tính, vừa mang nét cổ điển lại thêm chút hiện đại. Chắc chắn sức hấp dẫn của sự tương phản này sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.

Chiếc chân váy xòe độc đáo cùng với áo suông đơn giản sẽ tạo thành một cặp đôi hoàn hảo cho những ngày không biết mặc gì. Dù set đồ khá đơn giản nhưng khi được kết hợp cùng những phụ kiện kim loại sắc bạc, nó sẽ trở nên nổi bật và thời thượng hơn rất nhiều.

Thử nghịch ngợm một chút với chân váy tua rua. Loại chân váy độc đáo này sẽ tạo sự khác biệt cho bạn so với một loạt những chân váy công sở thường ngày. Chọn một chiếc vòng cổ đồng xu hay hoa tai hình trái tim khác lạ sẽ mang đến cho set đồ sự vui tươi và hiện đại.

Ngày cuối tuần năng động cùng cardigan họa tiết và chân váy denim. Bạn có thể thoải mái đi chơi cùng bạn bè cùng giày sneaker và những món phụ kiện như: túi xách, đồng hồ...

Những cách mix đồ
Những cách mix đồ "chuẩn không cần chỉnh" với áo khoác da
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với những gợi ý dưới đây, bạn không cần phải suy nghĩ nhiều khi mix đồ với áo khoác da nữa.
Học cách mix đồ thu đông
Học cách mix đồ thu đông "đa phong cách" cùng cô nàng Hyomin
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hyomin được biết đến là một nghệ sĩ có gu thời trang đẳng cấp nhất nhì xứ Hàn. Hãy cùng xem cô nàng đã mặc những gì trong mùa thu - đông năm nay.
Theo:  khoevadep.com.vn