Ngắm gu thời trang "tuy 2 mà 1" của mẹ con Elly Trần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Elly Trần luôn chọn cho cô và con gái Cadie Mộc Trà những bộ đồ rất "hợp rơ" từ kiểu dáng đến màu sắc.

Elly Trần luôn chọn những bộ quần áo cho mình và con gái rất ton - sur - ton, đơn cử như bộ áo trắng - quần short jeans mà 2 mẹ con mới diện gần đây.

Elly thanh lịch, cá tính trong chiếc váy suông màu hồng phấn. Con gái Cadie lại điệu đà với chiếc váy xòe cùng tone. Cadie đươc mẹ sắm cho đôi giày bệt màu đen giống mẹ để "làm điệu".

Hai mẹ con khá thích diện jeans, trong khi Cadie mặc áo thun xám cộc tay rất đáng yêu thì mẹ Elly lại chọn mặc chiếc áo tank top sành điệu.

Elly gợi cảm và trẻ trung trong 1 thiết kế trễ vai kiểu cách, Cadie lại được mẹ diện cho chiếc áo sơ mi phong cách menswear cực "chất". Cả 2 chiếc áo đều có màu xanh trẻ trung.

Trong bữa tiệc sinh nhật của Cadie, cô bé mặc một chiếc váy xòe tay bồng, lộng lẫy như 1 nàng công chúa. Mẹ Elly cũng chọn chiếc váy trắng rất 'hợp rơ' với con.

Cadie với kiểu tóc như... Na tra thái tử mặc chiếc áo thun kẻ ngang và váy ren rất sành điệu. Elly cũng chọn chiếc áo tương tự để diện đồ đôi cùng con gái.

Mẫu áo kẻ khiến Elly trẻ trung hơn và Cadie thêm "người lớn". Với làn da trắng, cả 2 mẹ con có thể thoải mái mặc tất cả các gam màu mà không sợ kén da.

Elly Trần chọn cho mình chiếc váy 2 dây trắng quyến rũ trong khi chọn cho con gái Cadie váy suông trắng cổ yếm rất nữ tính và đáng yêu.

7 ngày phong cách cùng tone đen cho nàng công sở
7 ngày phong cách cùng tone đen cho nàng công sở
(Thời trang) - (Phunutoday) - Hãy thử những cách mix đồ dưới đây để có một diện mạo tươi mới và trẻ trung suốt tuần cùng tone màu đen nhé!
"Bắt bài" gu thời trang dễ mặc - dễ đẹp của Hoa hậu Diễm Hương
(Thời trang) - (Phunutoday) - Khác với vẻ lộng lẫy trên thảm đỏ, thời trang thường ngày của Diễm Hương lại khá đơn giản và trẻ trung với những item dễ kiếm, dễ mặc.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link