Sau tất cả, Kim Nhã trở lại làm thủ lĩnh Next Top Model

12:00, Thứ hai 15/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với chiến thắng ngoạn mục ở thử thách chụp ảnh với điện thoại dưới nước, Kim Nhã chính thức trở về với vai trò thủ lĩnh nhà chung

Chương trình Vietnam's Next Top Model ngày càng hấp dẫn khán giả bởi độ khó mà các thí sinh phải thực hiện trong mỗi thử thách ở mỗi tập. Ở tập này, thử thách cho các thí sinh là "Tạo dáng trên máy chạy bộ” và “Chụp hình quảng cáo dưới nước bằng điện thoại”.

Ở thử thách "Tạo dáng trên máy chạy bộ" đầu tiên, vượt qua các đối thr nặng kí như Kim Nhã, Nhã Phương... Thùy Trâm đã bứt phá giành chiến thắng. Trước đó, trong tập 3, Thùy Trâm là cái tên lọt vào top nguy hiểm. 

"Tạo dáng trên máy chạy bộ", các thí sinh vừa phải giữ thăng bằng trên máy chạy mà vẫn phải tạo dáng để khoe ra những đường cong của cơ thể khiến không ít thí sinh mất thăng bằng và bị trượt ra khỏi máy chạy bộ. Đỉnh điểm là việc thí sinh Thu Hường đã liên tiếp bị rơi khỏi máy chạy và chẳng tạo được những dáng đẹp đã khiến giảm khảo Samuel Hoàng nổi cáu. Thu Hường phải dừng ngay phần thi của mình tại đây.

Ở thử thách chụp hình dưới nước tiếp theo cũng gây khó khăn không nhỏ với các thí sinh. Tiêu biểu như Anh Thư và Thùy Trang, 2 cô nàng liên tục trồi khỏi mặt nước và không cho ra được một tấm hình nào tốt.

Trong khi đó, Kim Nhã lại thể hiện khá tốt phần thi của mình, cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo. Sự cố gắng của Kim Nhã đã giúp cô trở lại vị trí thủ lĩnh Nhà chung thay cho Huy Quang, có quyền yêu cầu và phân công nhiệm vụ cho các thành viên còn lại.

Cũng trong tập 5 này, các thí sinh cũng trải từ cảm xúc buồn đến vui bất ngờ 2 thí sinh Thu Hường và Thiếu Lan được Host Thanh Hằng cứu lại, tiếp tục cuộc hành trình với chương trình.

Trước sóng gió, vợ chồng Thu Minh đã từng tình cảm như thế này!
Trước sóng gió, vợ chồng Thu Minh đã từng tình cảm như thế này!
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đang là tâm điểm của dư luận nhưng vợ chồng Thu Minh vẫn trao cho nhau những cái ôm nhẹ nhàng, ngọt ngào xoa dịu đi những căng thẳng, ồn ào...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phạm Khánh Linh