Những chuyện thú vị ít ai biết về tân Hoa hậu Trần Thu Ngân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều điều thú vị về Trần Thu Ngân được bật mí sau khi cô đăng quang.

Cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016 đã tìm ra chủ nhân xứng đáng nhất cho chiếc vương miện. Sau ngày đăng quang, Trần Thu Ngân trở thành cái tên được chú ý nhất. Người đẹp Hải Phòng hiện đang là sinh viên năm thứ nhất khoa Quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ. Gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm, học vấn cao... Trần Thu Ngân nhanh chóng nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ đông đảo khán giả.

Chị cả trong gia đình 8 anh chị em

Được biết, năm 12 tuổi bố mẹ Thu Ngân đường ai lấy đi. Một thời gian sau, mẹ cô kết hôn với một doanh nhân gốc Quảng Ninh. Hiện tại, tổng cộng gia đình cô có 8 anh, chị, em và Thu Ngân là chị cả đầy trách nhiệm. Theo như mẹ Thu ngân chia sẻ, thì bố dượng cô là một người tình cảm và sống trách nhiệm. Chính sự nuôi dạy, lo lắng của bố dượng khiến Ngân rất cảm động, hạnh phúc nên mới có ngày hôm nay.

Quan điểm của Thu Ngân khá hiện đại rằng: “Nếu bố mẹ hạnh phúc thì con cái mới hạnh phúc. Nếu không còn thấy vui vẻ bên nhau thì nên chia tay để mỗi người tìm kiếm hạnh phúc mới của mình”. Tuy nhiên, cô vẫn thường gặp bố đẻ để chia sẻ về cuộc sống.

Thành tích học tập khủng

Trên sân khấu, khán giả bắt gặp một Thu Ngân có vẻ đẹp quyến rũ, vẻ ngoài sắc sảo những ở đời thường Thu Ngân một nữ sinh giản dị và giỏi giang như bao cô nàng du học sinh khác.

Thu Ngân có một thành tích học tập cực khủng, khiến nhiều người phải choáng. Với 12 năm đều đạt học sinh giỏi của trường. Năm lớp 10, người đẹp Hải Phòng đã là học sinh giỏi nhất lớp. Đến năm lớp 11, 12, Thu Ngân lại giành học bổng 50% du học tại Anh.

Tuy nhiên, khi sang Anh du học, không chịu được thời tiết khắc nghiệt nơi đây tân hoa hậu phải trở về nước chữa trị và chuyển sáng học đại học ở Thụy Sĩ. Ở Thuy Sĩ, Thu Ngân tiếp tục phát huy khả năng cảu mình để giành học bổng 20% của trường. Điều đặc biệt, là từ nhỏ Thu Ngân đã thích đọc sách, chăm chỉ tự giác học mà không cần ai phải đốc thúc.

Khó tính trong tình yêu

Chỉ chăm trú vào học nên đến hiện tại, cô nàng vẫn chưa có "mảnh tình vắt vai". Mẹ Thu Ngân cũng tiết lộ, cô đã từng thích một anh chàng, cùng tìm hiểu và đi chơi với nhau những lại không thành. Một phần vì gia đình khá giữ gìn trong khi Thu Ngân lại khá "khó tính trong chuyện tình cảm". Mẹ Thu Ngân còn khẳng định thêm: “Từ nhỏ tới khi học hết cấp 3, con tôi đi đâu cũng có người thân đi kèm, đi thi hoa hậu cũng có bác đi theo. Ở đây, nhiều bạn cấp 2 đã yêu, con tôi cấp 3 cũng chưa yêu và sang nước ngoài cũng vậy”.

Cận cảnh nhan sắc của Hoa hậu Bản sắc Việt 2016 Trần Thu Ngân
Cận cảnh nhan sắc của Hoa hậu Bản sắc Việt 2016 Trần Thu Ngân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 đã tìm ra thí sinh xuất sắc nhất - Trần Thu Ngân với giải thưởng trị giá 500 triệu đồng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn