Cường Đô la và Chu Đăng Khoa ai ngọt ngào hơn khi bên Hà Hồ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quốc Cường và Chu Đăng Khoa đều là 2 đại gia lắm tiền nhiều của. Nhưng khi yêu "nữ hoàng giải trí" Hà Hồ, 2 đại gia này thể hiện như thế nào?

Chu Đăng Khoa

Khi đến với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, Hà Hồ vấp phải sự chỉ trích mạnh mẽ từ dư luận.

Hà Hồ chịu nhiều chỉ trích từ khi lộ hình ảnh thân mật bên Chu Đăng Khoa.

Tuy nhiên hơn tất cả, người ta vẫn thấy một Hà Hồ mạnh mẽ, bản lĩnh đối chọi với dư luận khi cô nàng liên tục đi du lịch ở nước ngoài, sắm những bộ đồ hàng hiệu đắt tiền kể từ khi yêu Chu Đăng Khoa.

Trong những sự kiện lớn, Hà Hồ khiến nhiều người bất ngờ khi đeo chiếc nhẫn kim cương có giá hàng tỷ đồng. Sau khi bắt gặp hẹn hèò với đại gia kim cương, nhiều người đồn đoán rằng chủ nhân của chiếc nhẫn tiền tỷ đó chính là Chu Đăng Khoa. Hơn nữa, anh cũng được cho là "người bí ẩn" đã mua tặng Hà Hồ căn penhouse trị giá vài chục tỷ.

Chiếc nhẫn kim cương trị giá 21 tỉ từng gây xôn xao của bà mẹ một con.

Hà Hồ và bạn trai đại gia cũng khiến nhiều người ghen tị khi thường xuyên đi du lịch nước ngoài như Singapore, Thái Lan. Đặc biệt mới đây, "chân dài và đại gia" có chuyến du lịch ở Dubai. Dù chỉ check in một mình, thi thoảng có ảnh cả một người đàn ông nhưng bị che mặt ở những nơi sang trọng... nhưng cư dân mạng dễ dàng nhận ra "người giấu mặt" đó là ai.

Chu Đăng Khoa tặng hoa cho Hà Hồ trước bờ biển nhân dịp kỷ niệm ngày yêu của cả hai.

Mới đây, dư luận lại được dịp xôn xao với hình ảnh Hà Hồ được đại gia kim cương tặng hoa trước bờ biển khiến nhiều người nghĩ rằng đây Chú Đăng Khoa cầu hôn Hà Hồ. Tuy nhiên, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận.

Cường Đô la

Cường Đô la được coi  là "soái ca ngôn tình" thủa còn mặn nồng với Hà Hồ. Anh thừong làm những hành động lãng mạn dành cho vợ mình khiến nhiều người ngưỡm mộ.

Dù trên mạng xã hội hay ngoài đời thật, chồng cũ Hà Hồ vẫn luôn thể hiện nhiều cử chỉ, lời nói ngọt ngào dành cho vợ.

Khi yêu Cường Đô la, "Nữ hoàng showbiz" cũng vấp phải không ít búa rìu từ dư luận cho rằng cô không yêu thật mà chỉ vì tiền. Nhưng sau tất cả, cô đã chứng tỏ cho mọi người thấy tình cảm của mình và "đại gia phố núi" là thật lòng, xuất phát từ 2 phía.

Sau khi bé Subeo ra đời, tình cảm của hai người càng thêm gắn bó. Mỗi năm vào ngày sinh nhật Hà Hồ, Cường Đô la luôn có những hành động, quà tặng ngọt ngào gửi đến vợ mình, đưa nàng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Chẳng vật chất như đại gia kim cương, Cường Đô la thường sử dụng hành động lãng mạn để thể hiện tình yêu của mình. Người ta từng bắt gặp anh đến phòng thu ghi âm bản nhạc tình ca làm quà sinh nhật bà xã, hay xuống đường thắp nến, xếp tên Hà Hồ giữa đêm tạo bất ngờ cho bà xã, anh cũng thường xuyên đưa đón mỗi khi cô nàng đi lưu diễn xa.

Anh còn nổi tiếng với status cầu hôn Hà Hồ giữa đêm, khiến bao trái tim thổn thức. Cụ thể lời nhắn nhủ ngọt ngào: "Dear vợ yêu! Mới đây mà đã hơn bảy năm rồi. Biết bao nhiêu là niềm vui, hạnh phúc, thử thách cũng nhiều. Vậy mà tình yêu của chúng ta đã vượt qua được hết. Giờ đây khi ngắm nhìn hai mẹ con say giấc ngủ, anh chỉ muốn nói với em rằng: cảm ơn em đã cho anh sức mạnh và nghị lực để vượt qua được hết những biến cố cuộc đời. Cảm ơn em thật nhiều vì anh không thể hoàn thiện nếu không có bóng dáng của em. Anh muốn hét lên cho tất cả mọi người biết, anh yêu em". Cuối bài viết, anh cũng không quên gửi lời cầu hôn lãng mạn dành cho bà xã: “Will you marry me? (Tạm dịch: Em sẽ lấy anh chứ?”), và còn dặn vợ mình “Please say yes” (Tạm dịch: Xin em hãy đồng ý)”.

Cận cảnh nhan sắc khó đăng quang hoa hậu của Nguyễn Thị Thành
Cận cảnh nhan sắc khó đăng quang hoa hậu của Nguyễn Thị Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nguyễn Thị Thành đang là cái tên được chú ý nhiều nhất trong thời gian qua sau khi chính thức rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn