Làm sao để mặc áo sơ mi xuyên thấu đẹp mà không phản cảm?

( PHUNUTODAY ) - Áo ren, áo voan trong suốt vẫn có thể mix đồ đến văn phòng nếu như bạn gái tinh tế trong việc chọn nội y.

Mùa hè năm nay, sơ mi xuyên thấu (Organza Blouse) được xếp vào hàng ngũ những kiểu mốt không thể bỏ qua. Không cứ gì các cô nàng theo style gợi cảm, ngay cả phái đẹp ưa mặc kiểu kín đáo, nhưng nay muốn “đổi gió” đôi chút, sơ mi xuyên thấu đều có thể đáp ứng. Tuy nhiên, nói vậy không có nghĩa là kiểu áo này dễ tính, dễ chinh phục. Nếu muốn mặc sơ mi xuyên thấu thật đẹp, thật duyên, bạn cần chuẩn bị sẵn vài công thức dưới đây:

Có hơn một cách để chọn nội y hoặc áo dây mặc trong cho phù hợp với sơ mi xuyên thấu. Song an toàn và thanh lịch nhất vẫn là nội y hoặc áo dây tiệp màu da, tiệp màu sơ mi xuyên thấu hoặc đối chọi nhưng ở mức vừa phải, dễ chấp nhận. Trong trường hợp muốn chọn áo mặc trong đối chọi với sơ mi bên ngoài, bạn chỉ nên dừng lại ở sơ mi màu sáng với áo lót màu đen, vừa đủ nổi bật nhưng vẫn tránh xa cảm giác phô phang.

Những set đồ tạo thành từ các item cùng tông màu luôn tạo ra cảm giác nền nã, sang trọng hơn hẳn. Sơ mi xuyên thấu cũng không ngoại lệ. Mix những chiếc sơ mi thời thượng với quần hoặc chân váy tiệp tông, bạn sẽ cho ra đời những bộ cánh vô cùng sành điệu, xóa tan cảm giác sexy thái quá của kiểu áo này. Với cách kết hợp kiểu matchy-matchy, bạn nên ưu tiên nội y màu da hoặc cùng màu với áo để không phá vỡ tổng thể.

Ngoài ra còn có cách mix như sau:

Empty

Xu hướng áo trong veo trở lại không chỉ khiến các fashionista ‘chết mê’ mà còn thu hút các nàng công sở yêu phong cách gợi cảm.

Empty

Những mẫu áo sơ mi, áo blouse cắt may trên vải ren xuyên thấu, vải lưới, vải voan lụa vẫn có thể mix đồ đến văn phòng để giúp chị em sành điệu cùng xu hướng.

Empty

Điều quan trọng phái đẹp không nên bỏ qua khi diện áo xuyên thấu là nên chọn một mẫu bra đẹp, phù hợp với hình thể.

Empty

Ngoài các kiểu áo bra hài hòa với sơ mi trong suốt, cách diện áo hai dây ton-sur-ton với ren xuyên thấu cũng được yêu thích.

Empty

Áo quây, áo thun crop-top đồng điệu sắc màu cũng là trang phục thường được sử dụng cùng các mẫu áo ‘lấp ló da thịt’. Đồng thời các mẫu quần lưng cao cũng được chọn lựa để mang tới phong cách sexy đầy ý nhị.

Empty

Nếu muốn thể hiện nét cá tính khi diện áo trong veo, các nàng có thể chọn áo thun mỏng, áo lưới màu nude để mix đồ.

Empty

Những cô nàng thanh lịch hơn thì thường chọn những mẫu áo ren xuyên thấu được phối nhiều layer ở ngực áo, tay áo.

Empty

Áo ren xuyên thấu khi được phối cùng các kiểu quần yếm sẽ mang lại nét sexy hòa quyện cùng sự trẻ trung.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn