Hà Duy - con trai cơ phó của NSƯT Hương Dung bị đồn lộ "clip nóng" bất ngờ làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng bất ngờ kháo nhau về việc Hà Duy - con trai của nghệ sĩ Hương Dung bị lộ clip nóng - thông tin này đã ngay lập tức thu hút rất nhiều sự chú ý của nhiều người...

Tối 8/5, hình ảnh Hà Duy - "sao nhí" một thời của bộ phim truyền hình Đội đặc nhiệm nhà C21 - được chia sẻ rầm rộ trên mạng. Trên các diễn đàn, nhiều thành viên cho rằng anh chính là nhân vật nam trong clip nhạy cảm mới được tung ra. Một số tài khoản còn khẳng định đang nắm giữ clip nóng của Hà Duy và bạn gái cũ.

ha-duy

Có lẽ biết được những lời đồn đoán tiêu cực về mình, Hà Duy đã có động thái đính chính trên trang cá nhân. Nam diễn viên nhí đình đám một thời đăng tải hai bức ảnh chụp góc mặt bên trái và bên phải của mình kèm theo dòng trạng thái: "Chỉ để đây và không nói gì, cho các bạn tự so sánh và nhận xét nhé! Mà phải công nhận là giống thật. Các bạn trước khi post và đồn đoán cái gì thì xác minh rõ ràng trước nhé".

Dù không trực tiếp nhắc đến chuyện clip nóng nhưng cư dân mạng cũng dễ hiểu rằng, hành động này của Hà Duy là muốn chứng minh cho mọi người thấy, mình không phải là người đàn ông trong đoạn clip đang được lan truyền. Có chăng chỉ là có nét giống nhau mà thôi. Trong phần bình luận, nhiều người cũng "hú hồn" vì cứ tưởng Hà Duy lộ clip nhạy cảm thật.

ha-duy

Ngay cả em gái của Hà Duy cũng bày tỏ sự ngỡ ngàng: "25 năm trên đời sống chung cùng ông Bốp tôi đã hóng tưởng được xem clip nóng của ông nhưng ngay giây đầu tiên tôi đã bảo không phải vì mũi anh trong clip xấu hơn mũi anh mình, mồm dẩu hơn anh mình nhưng lông mày nó đẹp hơn lông mày anh mình".

Hà Duy là con trai của NSƯT Hương Dung, thuộc mẫu diễn viên khán giả có thể không nhớ tên nhưng khó quên mặt. Anh tham gia nhiều bộ phim truyền hình từ khi còn nhỏ như Đội đặc nhiệm nhà C21, Làm mẹ, Mùa hè sôi động, Xin hãy tin em, Một chuyến thăm quê… và là một trong những “diễn viên nhí” được nhiều người trong thế hệ 8X, 9X nhớ đến nhất.

ha-duy-0

Lớn lên, Hà Duy không theo con đường nghệ thuật, được gia đình định hướng học nghề phi công. Cậu nhóc đanh đá và lém lỉnh ngày nào hiện làm cơ phó tại hãng hàng không quốc gia Việt Nam.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn