Bức ảnh tập thể chụp ở Sapa giữa sương mù khiến ai nấy đều sợ "tái mặt" vì chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Vì sương mù nên nhóm người đã "cứu sáng" bằng flash điện thoại nhưng khi nhìn lại bức ảnh mới giật mình.

Mới đây, một bức ảnh chụp tại Sapa của một nhóm người khiến nhiều người một phen “hết hồn” vì kinh dị.

Theo đó, một nhóm người gồm tổng cộng 24 người trung niên cùng nhau đi du lịch tại thành phố sương mù Sapa. Để ghi lại những kỷ niệm đẹp bên nhau, nhóm người này cùng nhau chụp những bức ảnh check-in những địa điểm nổi tiếng.

Bức ảnh khiến nhiều người ám ảnh.

Bức ảnh khiến nhiều người ám ảnh.

Có lẽ thời điểm chụp ảnh đang là khi trời mờ sáng, sương giăng mịt mù, không khí cũng có phần vắng vẻ, ảm đạm. Dẫu thế nhưng nhóm du lịch vẫn quyết tâm chụp ảnh kỷ niệm cùng nhau, ánh sáng kém thì đã có sẵn đèn flash từ điện thoại, lo gì.

Thế là các thành viên mỗi người đều bật đèn flash hoặc bật sáng màn hình điện thoại, hắt ánh sáng thẳng lên sao cho gương mặt mình được sáng sủa nhất. Tuy nhiên lý thuyết này có lẽ đã sai quá sai khi giữa không gian mịt mù những khuôn mặt bỗng sáng lên bần bật, tranh sáng tranh tối, nhìn vào đã khiến người xem bất giác giật mình.

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được hơn 40.000 lượt like (thích) vì mức độ "ám ảnh" của nó. Không gian mờ ảo, mọi người tự rọi ánh đèn flash và màn hình điện thoại vào mặt khiến tấm hình nhìn không khác gì poster của một bộ phim kinh dị.

Trước đó, mạng xã hội cũng từng đăng tải rất nhiều trường hợp tương tự khi chụp đêm bằng đèn flash.

Những bức ảnh chụp bằng đèn flash khiến mọi người sợ hãi.

Những bức ảnh chụp bằng đèn flash khiến mọi người sợ hãi.

Nhìn lại bức ảnh mà những nhân vật chính chắc bị sang chấn tâm lý mất.

Nhìn lại bức ảnh mà những nhân vật chính chắc bị sang chấn tâm lý mất.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn