Thông tin chính thức về lễ tang phát thanh viên nổi tiếng VOV qua đời vì căn bệnh u não

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là thông tin chính thức về lễ tang của phát thanh viên, BTV nổi tiếng - Trần Viết Duy sau khi qua đời vì căn bệnh u não hiểm nghèo.

Lễ viếng phát thanh viên, BTV Trần Viết Duy sẽ được gia đình và cơ quan tổ chức vào lúc 9h30 - 11h ngày 20/2/2017 (Thứ Hai) tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Hỏa táng tại Đài hóa thân hoàn vũ. An táng cùng ngày tại Nghĩa trang Đồng Vánh, xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

tranvietduy_jjha

Thông tin chính thức về lễ tang phát thanh viên nổi tiếng VOV qua đời vì căn bệnh u não

Trong suốt hơn 20 năm qua, Trần Viết Duy là giọng đọc, người dẫn chương trình quen thuộc của nhiều chương trình Văn nghệ thiếu nhi, Giao thông, Âm nhạc, Giải trí...trên sóng Đài Tiếng nói Việt Nam. Ngoài ra, anh còn được khán thính giả yêu mến nhờ tham gia lồng tiếng và thuyết minh cho một số phim hoạt hình như Đá tiên, Bos - Người thợ xây vào đầu những năm 2000.

Có thể nói gần như cả cuộc đời anh đã gắn liền với Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV). Ngay từ những năm tháng thiếu niên, Trần Viết Duy đã tham gia cộng tác, trở thành giọng đọc được yêu thích của nhiều thính giả nhỏ của chương trình Văn nghệ thiếu nhi.

Tuy nhiên, niềm vui được chính thức trở thành phóng viên Đài phát thanh Quốc gia chưa được bao lâu, Duy bất ngờ mắc bệnh u não hiểm nghèo. Mặc dù được gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hết lòng giúp đỡ bằng mọi khả năng có thể để cứu chữa, nhưng số phận vẫn buộc Duy phải ra đi vào lúc 15h10’ ngày 15/2/2017 sau 5 tháng chống chọi với bệnh tật khi anh mới chỉ bước sang tuổi 32.

phat-thanh-vien-qua-doi-p

Phát thanh viên Trần Viết Duy lạc quan dù nằm trên giường bệnh

Trong điếu văn tiễn biệt BTV Trần Viết Duy, nhà báo Phạm Trung Tuyến, Phó Giám đốc VOV Giao thông viết: "Cuộc đời của chúng ta vốn dĩ mong manh. Dài, hay ngắn cũng chỉ là một khái niệm tương đối. Điều quan trọng là chúng ta đã sống hết mình, sống để không phải hối tiếc vì những việc đã làm. Trần Viết Duy đã sống một cuộc đời như thế! Dù năm tháng sống ở trên cuộc đời này ngắn ngủi, nhưng Duy đã là một người con ngoan, một người chồng, người cha tốt, một người đàn ông luôn biết mang đến niềm vui cho bạn bè, đồng nghiệp, một người dẫn chương trình vui tính chuyển tải những thông tin hữu ích, những câu chuyện thú vị cho thính giả của mình. Duy đã sống, đã trở thành trụ cột vững chắc ở gia đình, đã trở thành đồng nghiệp tin cậy ở nơi làm việc, trở thành niềm tự hào của bạn bè… Cuộc đời Trần Viết Duy, dù ngắn ngủi, nhưng cũng là một cuộc đời đáng sống".

Theo:  khoevadep.com.vn