Bại lộ sự thật 'sốc' về bức ảnh khiến Tuấn Hưng dính lùm xùm mới nhất

( PHUNUTODAY ) - Tuấn Hưng đã chính thức lên tiếng phản hồi trước bức ảnh được cho là anh đang sử dụng chất kích thích.

Giữa scandal mâu thuẫn với Duy Mạnh đang lên đến đỉnh điểm, vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc thì ngay vừa mới đây, Tuấn Hưng lại dính vào một vụ bê bối có phần còn nghiêm trọng hơn. Vừa có một bức ảnh đang được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội liên quan đến Tuấn Hưng.

tuan-hung-phunutoday1

 Tuấn Hưng lên tiếng sau ồn ào về bức ảnh bị cho là sử dụng chất kích thích

Theo đó, dù bức ảnh khá mờ nhưng nhiều người vẫn nhận ra nhân vật chính trong đó là Tuấn Hưng và một vài fan nữ đang ngồi xung quanh, đi kèm với ảnh là dòng chú thích rằng nam ca sĩ đang cùng với fan sử dụng chất kích thích. Chưa biết thực hư như thế nào nhưng thông tin này vừa đưa lên đã khiến Tuấn Hưng nhận hàng trăm chỉ trích từ cư dân mạng bởi hành động này là không thể chấp nhận được, nhất là khi anh lại làm cùng fan.

Trước những ồn ào đó, Tuấn Hưng bất ngờ lên tiếng phản hồi. Anh bày tỏ rằng, "Cuộc đời vốn thế. Tình người vốn ...tệ. Ta vẫn im lặng mặc nhiên mọi biến động của cuộc đời. Tấm ảnh chụp chung với các bạn sinh viên Đại Học Công Đoàn cách đây 2 năm , khi mình đang cầm vở để ký tặng cho các bạn thì bị Photoshop thành cái đĩa. Thủ đoạn khá đê tiện và dã man. Nguyễn Quốc Việt có nhớ tấm hình này không? Sau 1 đêm ngu dậy điện thoại hết sạch pin vì bị số lạ làm phiền".

tuan-hung-phunutoday2

 Bức ảnh gây rúng động dư luận của Tuấn Hưng

Câu trả lời của Tuấn Hưng nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Hầu hết các fan đều tin tưởng nam ca sĩ và cho rằng đúng là bức ảnh đã bị phần mềm chỉnh sửa bóp méo sự thật.

Theo:  khoevadep.com.vn