Thót tim khoảnh khắc người phụ nữ bị nước cuốn trôi khi cố vượt ngang dòng lũ để mang hàng cứu trợ về nhà

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đã đã nắm tay nhau đi thành đoàn, tuy nhiên 3 người trong nhóm đi lấy hàng cứu trợ trở về Hướng Hóa vẫn bị dòng nước cuốn trôi, rất may cả ba đều được cứu sống kịp thời.

Trận lũ lụt lịch sử vừa qua đã để lại cho người dân miền Trung nhiều hậu quả vô cùng nặng nề. Trong đó, những khu vực ngập sâu, bị cô lập nhiều ngày khiến người dân phải nhịn đói hoặc bất chấp nguy hiểm vượt lũ tìm lương thực cứu trợ vì các đoàn từ thiện không thể đi vào. Điều này vô tình gây ra rất nhiều nguy hiểm. 

Mới đây, đoạn video quay lại cảnh một người phụ nữ bị nước lũ cuốn phăng khỏi cầu, sau đó, có thêm một số người nữa tiếp tục sảy chân và trôi theo dòng nước. Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 15h00 ngày 6/11, khi một nhóm người cố gắng vượt qua cầu tràn Nguồn Rào, xã Hướng SƠn, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị. 

Empty

Người phụ nữ bất ngờ bị lũ cuốn trôi trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Empty

Ngay sau đó, những người đi cùng đã tìm cách cứu các nạn nhân.

Đây là nhóm người đã vượt lũ đi lấy lương thực cứu trợ và đang trên đường trở về nhà. Theo nhiều nguồn tin, cả ba người bị lũ cuốn khi đi ngang cầu đã may mắn thoát chết khi được anh Hồ Văn Xuôn ở thôn Rào Pin, xã Hướng Sơn cứu sống.

Hướng Hóa là một trong những địa phương ở tỉnh Quảng Trị bị thiệt hại nặng nề do các trận lũ vừa qua gây nên. Hiện nay, mặc dù huyện Hướng Hóa đang tích cực triển khai nhiều biện pháp khắc phục hậu quả lũ lụt nhưng do thiệt hại quá lớn nên vẫn còn rất nhiều khó khăn.

Empty
Empty

Các nạn nhân được đưa vào bờ an toàn.

Được biết, hệ thống giao thông huyết mạch, các tuyến tỉnh lộ, đường huyện, đường liên xã, liên thôn của xã bị sạt lở, nhiều tuyến đến giờ vẫn chưa thông gây khó khăn cho việc đi lại và cứu trợ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link