'Thót tim' với hành động 'cực sốc' của Hồ Ngọc Hà, Chu Đăng Khoa 'hết hồn'?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người phải nín thở khi bất ngờ mạo hiểm treo mình ở độ cao hàng chục mét vào cuối bài hát.

 Tối 7/1, một lễ trao giải âm nhạc hoành tráng đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ Việt và nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc – GOT7. Tuy nhiên, nổi bật hơn cả chính là phần trình diễn của Hồ Ngọc Hà với bản hit "Gửi người yêu cũ". Dù không mang đến những động tác vũ đạo nóng bỏng quen thuộc nhưng có thể thấy, người đẹp đã khiến khán giả phải nín thở khi bất ngờ mạo hiểm treo mình ở độ cao hàng chục mét vào cuối bài hát.

ho-ngoc-ha-phunutoday1

Hồ Ngọc Hà diện đầm "nữ hoàng" đính đá, trông thật sang chảnh và tỏa sáng trên sân khấu

ho-ngoc-ha-phunutoday2

Nữ ca sỹ mạo hiểm treo mình ở độ cao hàng chục mét vào cuối bài hát.

ho-ngoc-ha-phunutoday3

Hành động này của bà mẹ một con thực sự khiến nhiều người phải "thót tim"

 Hồ Ngọc Hà từng được biết đến với vai trò là người mẫu trước khi trở thành ca sỹ chuyên nghiệp. Đây cũng là lợi thế giúp bà mẹ một con thuận lợi hơn khi lấn sân sang con đường ca hát. Ngoài giọng hát, thì vóc dáng và gu thời trang của "Nữ hoàng giải trí" cũng nhận được khá nhiều lời ngợi khen.

ho-ngoc-ha-phunutoday2-0038

 Và những hình ảnh lộ rõ gân tay của nữ ca sỹ

Tuy nhiên, trong những hình ảnh gần đây nhất của Hồ Ngọc Hà, nhiều người không khỏi 'giật mình' trước vóc dáng "gầy trơ xương", lộ cả gân tay và vòng eo to nhỏ bất thường đến mức khó tin của cô mặc cho người đẹp từng bị soi vòng hai to bất thường khi hát trên sân khấu.

Trước những hình ảnh này, nhiều người không khỏi thắc mắc, liệu đây là "sản phẩm" của photoshop, do trang phục hay Hồ Ngọc Hà đang giảm cân một cách rõ rệt?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn