Thót tim xem Thủy Tiên biểu diễn cùng trăn trên sân khấu

11:09, Thứ hai 04/07/2011

( PHUNUTODAY ) - Không nằm ngoài dự đoán của khán giả và giới truyền thông trong những ngày sát đêm chung kết, ca sỹ Thu Minh xuất sắc vượt qua hai thí sinh nặng ký Thủy Tiên và Nguyên Vũ giành chiếc cúp vô địch mùa giải thứ 2 của chương trình "Bước Nhảy Hoàn Vũ 2011".

 

[[Thu Minh]] là cái tên được nhiều kì vọng nhất cho chức vô địch năm nay, cô xuất thân là một diễn viên múa và mang tâm thế của người thid đấu thực sự đến với cuộc thi. Thu Minh để lại trong lòng khán giả ấn tượng về một khả năng âm nhạc tốt, một ngoại hình khá bốc và cũng từng học qua bộ môn múa… tuy nhiên, tất cả những dự đoán và kì vọng này đều có cơ sở qua từng vòng thi, khi mà Thu Minh càng ngày càng chứng tỏ được thế mạnh kĩ thuật của mình bằng việc luyện tập nghiêm túc, cao độ với bộ môn dance sport này, nỗ lực làm cho cô luôn nhận được những số điểm và đánh giá cao từ các vị giám khảo, mà nhất là sự thừa nhận từ hai vị giám khảo chuyên môn Khánh Thi và Chí Anh. Mạnh mẽ, quyết liệt và dứt khoát…
 
 
 

Ngoài bài nhảy Rumba nhẹ nhàng, tình cảm và đầy cảm xúc và được khen là nhảy mà như không nhảy, cảm xúc không thể thật hơn, mượt mà và hoàn toàn chinh phục được ban giám khảo, màn biểu diễn của Thu Minh mang lại cho giám khảo và khán giả cảm xúc thật sự về bộ môn khiêu vũ thực thụ.
 
 
 
hưng phấn tột độ, tất cả tạo nên một không khí rất “thu minh” trong đêm thi hôm nay. tuy quá bứt phá nhưng thu minh đã biết tận dụng thế mạnh của mình đúng chỗ, thời điểm cô hoàn toàn ghi với ban giám khảo lẫn khán giả.

Có thể nói phần thi freestyle là sân chơi thoải mái nhất để các thí sinh đem hết sự sáng tạo và những gì hay nhất của mình vào đấy. [[Thủy Tiên]] cũng thế, cô chọn một điệu múa Ấn Độ với điểm nhấn là một chú trăn khá lớn cho bài thi của mình. Và nó thực sự hấp dẫn được khán giả bởi nhiều màu sắc: từ ý tưởng bài nhảy cho đến âm nhạc, trang phục và đầu tư dàn dựng…Đặc biệt, ca sĩ Thủy Tiên biểu diễn cùng với một con trăn khá to, theo cách bình luận của đạo diễn Quang Dũng thì chưa chắc hai kiện tướng dancesport Khánh Thy và Chí Anh dám mang trăn vào bài biểu diễn của họ.
 
 
 
 
 
Giám khảo Khánh Thi đánh giá cao tính giải trí ở bài nhảy này. Đúng như những gì cô chia sẻ trước cuộc thi, có vẻ như Thủy Tiên rất thoải mái trong đêm cuối này và không quan trọng chuyện thắng thua. Điều này đã làm cho cô để lại những ấn tượng đẹp nhất định với khán giả của BNHV năm nay.
 
 
 
 
 

Nếu như Thu Minh ấn tượng, Thủy Tiên thoải mái thì Nguyên Vũ lại trở nên hơi “nhạt”  trong đêm cuối này. Bởi vì rằng những ấn tượng đặc sắc nhất của anh đã nằm ở những đêm thi trước, đặc biệt là đêm thứ 9. Bài nhảy đầu tiên với điệu Pasodoble hơi nhạt nhẽo, điều đáng khen chính là ý tưởng, có thể nói Nguyên Vũ là thí sinh chịu khó “nặn” ý tưởng nhất, nhạc sỹ Đức Huy đã không tiếc lời khen anh “ưu điểm của bạn là không ngừng sáng tạo”. Tuy vậy, với điệu freestyle, Vũ được xem là khéo léo khi anh lồng vào văn hóa dân tộc ở bài nhảy freestyle của mình với áo dài khăn đóng và áo tứ thân.
 
 
 
 
 
 
 
Kết quả chung cuộc của cuộc thi:



-         Giải đồng:  Nguyên Vũ - Petya

-         Giải Say mê và tự nhiên: Phạm Anh Khoa

-         Cặp đôi biểu diễn ăn ý nhất: Huy Khánh – Tsveta Tshocheva

-         Cặp đôi biểu diễn ấn tượng nhất: Đại Nghĩa – Valeria Bozukova

-         Cặp đôi biểu diễn đẹp đôi nhất: Vũ Thu Phương – Tisho Gavrilov

-         Cặp đôi được khán giả yêu thích nhất: Thủy Tiên – Petyo Stoyanov

-         Cặp đôi biểu diễn vũ điệu Latin đẹp nhất: Thanh Thúy – Aleksander Vachev

-         Cặp đôi biểu diễn vũ điệu Standard đẹp nhất: Thu Minh – Lachezar Todorov
 
  • K.L. (ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc