Thứ 2 đầu tuần 16/10: 3 con giáp gặp thời gặp thế, rước lộc vào nhà

14:48, Chủ nhật 15/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Ngày đầu tuần gặp may thì cả tuần suôn sẻ, những con giáp này cứ thong dong mà đón lộc.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân được Thần Tài gọi tên ban lộc trong ngày đầu tuần mới. Bản mệnh sẽ liên tục nhận được tin vui tài chính vào cuối ngày. Bên cạnh đó, người tuổi Thân có nhiều cơ hội kiếm tiền, mở rộng hay đầu tư kinh doanh. Người làm buôn bán cũng có thể thu về một khoản lợi nhuận kha khá cho riêng mình.

Nhưng người tuổi Thân cũng nên đề phòng tiểu nhân quấy phá trong ngày. Bản mệnh vốn thông minh, chẳng ngại khó nên dù phải đối mặt với thách thức thì cũng có thể vượt qua và gặt hái được thành quả khiến người khác ngưỡng mộ.

Để tài lộc kéo dài, người tuổi Thân cần có kế hoạch cụ thể để thực hiện một cách suôn sẻ và thuận lợi hơn. Nếu chăm chỉ và cố gắng, vận may tài lộc sẽ còn kéo dài giúp bản mệnh ngày càng thăng tiến, thu nhập tăng theo cấp số nhân.

Tuổi Tuất

Thứ 2 đầu tuần 16/10, vận may sẽ gõ cửa người tuổi Tuất. Bản mệnh có cát tinh chiếu mệnh nên đón nhận nhiều tin vui, làm việc gì cũng năng suất và hiệu quả hơn hẳn.

Về mặt tài lộc, công việc kinh doanh của người tuổi Tuất có nhiều khởi sắc, có thể gặp được quý nhân giúp cho lợi nhuận tăng thêm đáng kể. Bên cạnh đó, nhiều cơ hội hợp tác làm ăn xuất hiện. Công việc buôn bán được mở rộng hơn trước rất nhiều.

Người tuổi Tuất không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn giỏi tiết kiệm. Vậy nên người đang trong hoàn cảnh khốn khó có thể nắm bắt cơ hội để đổi vận. Chỉ cần chi tiêu hợp lý thì sớm muộn gì cũng sẽ vượng phát.

Nhưng tới đây, người tuổi Tuất cũng không nên chủ quan mà ngủ quên trên chiến thắng. Chỉ có khao khát kiếm tiền và không ngừng cố gắng thì bản mệnh mới giàu bền vững.

Tuổi Dậu

Thứ 2 đầu tuần 16/10, người tuổi Dậu có Thần Tài trợ sức nên tài chính trở nên rất rực rỡ. Bản mệnh dễ gặp được quý nhân, có thêm cơ hội để thăng hoa về mặt tài chính.

Dù kinh doanh hay làm công ăn lương, người tuổi Dậu vẫn rủng rỉnh tiền tiêu, nhận được những dự án mới. Vậy nên cơ hội để bản mệnh có thêm hoa hồng rất cao. Bên cạnh đó, nếu người tuổi Dậu biết dung hòa và mở rộng các mối quan hệ xung quanh thì sẽ có thêm quý nhân mang tới nhiều may mắn, tốt đẹp.

Đây là một ngày mà vận trình tài lộc của người tuổi Dậu khá vượng. Bản mệnh cần tập trung để kịp thời nắm bắt cơ hội này. Nếu như có ý định đầu tư thì đây chính là thời điểm thích hợp.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi