Ai đen mặc kệ: 3 tuổi này làm đâu trúng đó, ăn được "quả to" trong tháng 9 Âm

14:16, Thứ bảy 14/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Theo dõi tử vi tháng 9/2023 âm lịch của 12 con giáp âm lịch, những con giáp dưới đây nhờ sự cố gắng không ngừng nên sẽ có thể vươn lên mạnh mẽ trong thời gian tới.

Tuổi Thìn

‏Người tuổi Thìn nổi tiếng với sự lạc quan, có chí tiến thủ cao, luôn vững vàng trước mọi thử thách trong cuộc sống. Người cầm tinh con Rồng thường được đánh giá cao trong công việc bởi trí tuệ, có khả năng lãnh đạo tốt, có gặp khốn khó vẫn kiên trì phấn đấu. Họ thẳng thắn, thật thà, coi trọng chữ tín và luôn cố gắng làm việc hết sức mình dù ở môi trường nào.

tuoi-thin

‏‏Trong tháng 9 Âm lịch này, những người tuổi Rồng sẽ gặp nhiều may mắn có cơ hội đầu tư thuận lợi hoặc cơ hội phát triển nghề nghiệp. Sự quyết đoán và hành động dứt khoát sẽ giúp họ nổi bật trong một môi trường có tính cạnh tranh cao. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng người tuổi Thìn đôi khi quá tự tin và mạo hiểm nên cần giữ bình tĩnh và cân nhắc các rủi ro khi đưa ra quyết định. ‏

‏Đây cũng là khoảng thời gian tuổi Thìn dành nhiều thời gian vun đắp tình cảm gia đình nên các mối quan hệ tích cực xung quanh cũng là điểm sáng, đem đến cho người cầm tinh con Rồng nhiều niềm vui trong tháng 9 Âm lịch tới.

Tuổi Thân

Tháng mới, tuổi Thân có thể đón nhận nhiều tin vui, lộc lá ùa về liên tục. Túi tiền của bản mệnh rủng rỉnh hơn, cuộc sống cũng thoải mái hơn. Từ đó, cuộc sống của bạn sẽ suôn sẻ, nếu chăm chỉ và tích cực làm việc thì chắc chắn có nhiều cơ hội làm giàu.

Nhiều sao tốt chiếu mệnh đã thay đổi toàn bộ cục diện vận trình của tuổi Thân trong tháng 9 âm lịch này, sự thay đổi mang ý nghĩa tích cực giúp bạn có niềm tin hơn vào cuộc sống và đón thêm những tin vui bất ngờ.

Công danh sự nghiệp tiến triển theo những gì bạn kỳ vọng, tạo ra động lực lớn và sự tự tin để Thân càng thêm cống hiến cho công việc. Với những đóng góp hiện tại, con giáp này được cấp trên trọng dụng, trao thêm các cơ hội thể hiện năng lực. Dù gặp một số khó khăn nhất định, bản mệnh cũng sẽ không dễ dàng đầu hàng.

Công việc diễn ra thuận lợi còn giúp tuổi này kiếm tiền dễ dàng hơn. Con giáp này vốn chăm chỉ, chịu khó nên dù thế nào cũng sẽ cố gắng hết sức mình để hoàn thành mục tiêu đã đặt ra.

Việc làm ăn kinh doanh tháng mới khấm khá hơn thời gian trước rất nhiều. Lưu ý là bạn sẽ khá bận rộn và phải đi đây đi đó thì mới phát triển được, ai càng năng động thì càng thu được nhiều thành tích. Trong đầu tư và quản lý tài chính có những cơ hội nhất định nhưng bạn cũng cần phải thận trọng và lý trí để tránh những sai lầm do lòng tham.

Nhân duyên khá vượng. Tháng này rất tốt cho việc cưới hỏi, sinh con, tỏ tình hoặc đoàn tụ với người thân, hẹn hò, vì thế nên bản mệnh hãy mở rộng trái tim để đón nhận những sự kiện tích cực tìm đến mình.

Tuổi Dậu

‏Người tuổi Dậu có tính cách thẳng thắn và cởi mở, có khả năng phân tích và tài quan sát chính xác. Họ thường rất cần cù, tháo vát, là một người bạn và đồng nghiệp đáng tin cậy. Trong công việc người tuổi Dậu vô cùng năng nổ, coi trọng sự nghiệp nên luôn nỗ lực hết sức và dễ đạt được đỉnh cao trong nghề nghiệp mình chọn.

tuoi-dau

‏Tháng 9 Âm lịch, tuổi Dậu bước sang giai đoạn mới, thử thách khó khăn qua đi là lúc sự nghiệp của họ thăng tiến nhanh chóng, nếu có kinh doanh hay đầu tư đều sẽ khởi sắc. Người cầm tinh con giáp sẽ đón nhiều tin vui trong cuộc sống, có cơ hội tốt để phát huy tài năng của mình. Tuổi Dậu sẽ mở rộng thêm nhiều mối quan hệ mới, gặp gỡ quý nhân có ảnh hưởng quan trọng đến sự nghiệp của họ. Người thuộc bản mệnh này cần chú ý dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn để nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Mộc