Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng: 4 tuổi uống no lộc trời, may mắn liên tiếp, tiền của đầy túi

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong tháng 9 âm lịch, 4 con giáp này có sự phát triển vượt bậc, cuộc sống thêm nhiều niềm vui bất ngờ.

Tuổi Dần

Trong tháng 9 âm lịch, người tuổi Dần có nhiều vận may lớn. Con giáp này biết nắm bắt cơ hội nên có thể đạt được điều mình muốn, làm gì cũng có thành tích tốt.

Bản mệnh có cát tinh phù trợ nên gặp nhiều may mắn. Quý nhân song hành giúp tuổi Dần vượt qua khó khăn. Cuộc sống không gặp nhiều khó khăn cũng giúp bản mệnh cảm thấy vui vẻ, tích cực, không phải lo lắng nhiều.

Tài lộc của người tuổi Dần trong tháng 9 âm lịch có sự phát triển mạnh mẽ. Các kế hoạch của bản mệnh mang lại nguồn thu tiền bạc dồi dào. Số tiền kiếm được giúp tuổi Dần có cuộc sống thoải mái, sung túc.

Về đường tình duyên, người độc thân có cơ hội thoát ế. Duyên lành đến, bản mệnh không nên bỏ lỡ cơ hội tốt.

tu-vi-thang-9-am-01

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có cơ hội thăng tiến trong tháng 9 âm lịch. Bản mệnh có thể đón nhận những điều khởi sắc trong tháng mới. Cát tinh chiếu rọi, con giáp này không gặp quá nhiều khó khăn trong tháng mới. Tuổi Mão có người trợ giúp trong quá trình thực hiện các dự định, kế hoạch. Thời gian này, bản mệnh chỉ cần tập trung vào công việc của mình là được.

Tuổi Mão không ngừng nỗ lực xây dựng các mối quan hệ tốt. Đây cũng là một cơ sở để bản mệnh phát triển sự nghiệp.

Về phương diện tài lộc, tuổi Mão có thể đón nhận nhiều tin vui bất ngờ. Thu nhập tăng lên từng ngày.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu hiền lành, tốt bụng, thường nói ít làm nhiều. Bản mệnh là người khá khó đoán. Không ai có thể đoán ra họ đang suy tính điều gì. Trong bất cứ việc gì, tuổi Dậu đều có sự tính toán kỹ lưỡng và chỉ đưa ra quyết định khi nắm chắc phần thắng.

Tử vi dự báo rằng bước sang tháng 9 âm lịch, tuổi Dậu có thể tạo nên điểm đột phát trong sự nghiệp. Con giáp này làm gì cũng thuận lợi, công việc phát triển ngoài sức mong đợi. Bản mệnh còn có quý nhân phù trợ nên sự nghiệp thăng tiến không ngừng.

tu-vi-thang-9-am-02

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có nhiều tin vui về tài lộc trong tháng 9 âm lịch. Bản mệnh ăn nên làm ra, tài lộc rủng rỉnh, cuộc sống suôn sẻ. Nhờ cát tinh chiếu mệnh, người tuổi Thân có thêm cơ hội phát triển sự nghiệp. Công việc suôn sẻ nên tâm trạng của bản mệnh cũng vui vẻ, tích cực.

Số tiền mà tuổi Thân có thể kiếm được trong thời gian sẽ tăng lên. Nhờ vậy, cuộc sống của bản mệnh cũng sẽ thoải mái hơn. Tuổi Thân vốn chăm chỉ, nỗ lực không ngừng nên chắc chắn có thể đạt được thành quả tốt đẹp.

Người làm kinh doanh trong tháng mới làm ăn khấm khá hơn. Bản mệnh khá bận rộn, phải đi đây đi đó để lo liệu công việc. Dù vất vả nhưng điều này có thể mang đến kết quả mà tuổi Thân vẫn mong đợi.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link