Hương Tràm bất ngờ công khai khoe chồng con sau ồn ào bị nghi dừng ca hát vì mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hương Tràm đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi hài hước trêu đùa khoe "chồng con" sau một thời gian dính nghi án mang bầu.

Mới đây, Hương Tràm lại hài hước đăng bức ảnh cô đang bế một cậu bé, bên cạnh là một người đàn ông và chia sẻ: "Đấy bảo đưa vợ con đi chơi mà cứ ngồi máy tính làm việc cả ngày.... Mọi người đoán già đoán non hoài mệt quá nên hôm nay vợ đưa anh ra công khai luôn cho vợ khoẻ đầu anh nhé. Gia đình em chúc mọi người một ngày vui vẻ , một ngày ít đi những thắc mắc và thư giãn tinh thần".

Hương Tràm công khai 'chồng con' trên trang cá nhân.

Hương Tràm công khai 'chồng con' trên trang cá nhân.

Ở dưới bình luận, bà xã Đăng Khôi trêu Hương Tràm: "Sướng gì đâu, Tràm khéo chọn chồng". Giọng ca "Em gái mưa" liền trả lời: "nên lâu nay ai hỏi hình tượng người đàn ông của em em cũng có chia sẻ lắm chị ạ. Chị hiểu hông".

"Anh rể đẹp trai quá", em yêu chị, yêu luôn anh rể", "Lầy quá rồi", "Mặn quá, mà thằng bé cũng đẹp trai quá ha", " Anh trai mưa của bọn em đây sao, lạy chị, lầy quá chời lầy rồi haha", "Bà lầy quá bà Tràm ơi! Hèn gì nhìn mặt đứa con Tây quá chừng", "Bên bển môi trường tốt ghê, qua đẻ được mấy ngày cái lớn cái vèo", hàng loạt người hâm mộ bình luận.

Hiện tại, nữ ca sĩ đang có cuộc sống vui vẻ bên Mỹ.

Hiện tại, nữ ca sĩ đang có cuộc sống vui vẻ bên Mỹ.

Trước đó,  mạng xã hội lan truyền tin đồn ca sĩ Hương Tràm lên đường sang Mỹ không phải để đi du học mà là vì cô đang mang thai. Một tài khoản Facebook đã tiết lộ rằng giọng ca Em gái mưa đã mang thai hơn 1 tháng và sang Mỹ để sinh con.

Ngay lập tức, đại diện truyền thông của Hương Tràm cũng đã có những phản hồi trên trang cá nhân: “Sống trong một môi trường mọi người bị mất niềm tin. Không trách cũng chẳng buồn giải thích. Niềm tin không giống như hạnh phúc, nó có thể tự sinh ra hay tự mất đi. Nhưng niềm tin không dễ có được. Đôi khi chúng ta mất cả đời mà vẫn chưa có được cái được gọi là lòng tin. Hôm nay bận tối mặt với hàng ngàn câu hỏi về Hương Tràm và vẫn với suy nghĩ đơn giản là mệt quá, quẳng gánh lo đi mà vui sống”.

Hương Tràm tạm nghỉ ca hát để sang Mỹ du học.

Hương Tràm tạm nghỉ ca hát để sang Mỹ du học.

Dòng chia sẻ của quản lý ca sĩ Hương Tràm còn kèm theo ảnh chụp bài đăng về tin đồn đã ngầm phủ nhận thông tin Hương Tràm đi Mỹ sinh con. Trả lời báo chí, người quản lý của Hương Tràm cho biết nữ ca sĩ đã cảm thấy rất buồn khi nghe được thông tin không đúng về mình. Việc cô quyết định đi Mỹ đã có từ trước và những người thân thiết với Hương Tràm đều biết. Phía đại diện của Hương Tràm cũng hi vọng mọi người tôn trọng quyết định của Hương Tràm và đừng phán xét hay bàn tán thêm về lựa chọn của nữ ca sĩ.

Cách đây ít hôm, trước thắc mắc của khán giả, Hương Tràm đã có những chia sẻ thêm về vấn đề này: “Hoàn toàn không có mọi người ơi. Tôi đi học thôi mà, không có bầu gì cả. Đồn nhiều lắm, tôi biết mà, rồi còn về chuyện người đàn ông bí mật của Hương Tràm nữa. Nhưng tôi khẳng định, không có gì hết... Nếu nói có bầu, giờ bật nhạc lên tôi nhảy cho mọi người xem. Không có chuyện đó đâu".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link