Dương Cẩm Lynh lần đầu chia sẻ lý do không đóng "cảnh nóng"

( PHUNUTODAY ) - Dương Cẩm Lynh tiết lộ lý do luôn né tránh đóng cảnh 'giường chiếu' trên màn ảnh vì không tự tin.

Nửa đầu năm 2019, với những khán giả yêu mến Dương Cẩm Lynh thì có thể thấy cô đã chính thức tái xuất showbiz sau một thời gian dài nghỉ sinh và chăm sóc cậu con trai 3 tuổi.

Sự trở lại với nghệ thuật của Dương Cẩm Lynh thể hiện qua việc người đẹp liên tục phủ sóng trên truyền hình thông qua các bộ phim, chương trình ca nhạc hay các gameshow giải trí. Ngoài ra, bà mẹ 1 con cũng chịu khó làm mới cho bản thân hơn khi liên tục làm mới hình ảnh thông qua các bộ ảnh thời trang với rất nhiều phong cách đa dạng.

Empty

Dương Cẩm Lynh hiện trở lại mạnh mẽ với công việc nghệ thuật

Mới đây, người đẹp sinh năm 1982 tiếp tục khiến fan hâm mộ trầm trồ khi tiếp tục trình làng loạt ảnh mới đầy cá tính. Theo đó, Dương Cẩm Lynh ghi điểm bằng sự năng động, trẻ trung, cá tính với phong cách nổi loạn hoàn toàn mới lạ.

Song song với việc gửi tặng người hâm mộ loạt ảnh mới, Dương Cẩm Lynh cũng đã có những chia sẻ xung quanh sự nghiệp diễn xuất mà cô đang theo đuổi.

Nhìn lại về nghề diễn của mình, nữ diễn viên hào hứng chia sẻ: “10 năm lăn lộn trong nghề, đến nay gia tài của tôi đã có khoảng 40 bộ phim, trong đó gồm 3 phim chiếu rạp là “Gia sư nữ quái”, “Cuộc chiến với Chằn Tinh”, “Mặt nạ máu” và hơn 30 bộ phim truyền hình phủ sóng trên các kênh từ Bắc vào Nam.

Empty

Thời điểm tôi đóng nhiều phim nhất là những năm 2013-2016. Đến năm 2016 khi mang thai Will và sinh con, tôi dành thời gian cho gia đình nhiều hơn là phim ảnh.

Nay con trai được 3 tuổi rồi nên tôi bắt đầu quay lại với đam mê của mình. Tôi đang có rất nhiều kế hoạch công việc, trong đó có một dự án phim truyền hình khá đình đám và xin phép sẽ tiết lộ sau khi có thông tin chính thức”.

Empty

Nữ diễn viên liên tục làm mới hình ảnh

Bên cạnh đó, khi được hỏi về vấn đề đóng các cảnh nóng trên màn ảnh, nữ diễn viên thẳng thắn cho biết: “Tôi mới chỉ có vai diễn “hơi nóng” chút thôi chứ “nóng thật” thì không dám. Từ khi chạm ngõ điện ảnh đến giờ, tôi luôn sợ và né những phim có nhiều cảnh nóng, vì không thích và không tự tin nữa”.

Empty

Cô không chấp nhận đóng cảnh giường chiếu vì sợ và không tự tin

Sau khi tâm sự về những vấn đề liên quan đến sự nghiệp diễn xuất của bản thân, Dương Cẩm Lynh cũng đã có những thông điệp riêng gửi đến thế hệ diễn viên trẻ hiện nay.

“Nếu như trước đây để trở thành một diễn viên nổi tiếng, được công chúng biết đến là cả một quá trình nỗ lực, gian khổ và hy sinh của chính bản thân họ thì trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, các bạn trẻ lại được trao cho khá nhiều các cơ hội để tiếp cận, cập nhật, xây dựng, phát triển hình ảnh của cá nhân mình.

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất trong quá trình này vẫn là các bạn phải nhận ra năng lực thực sự của mình ở hiện tại như thế nào để từ đó mà rèn luyện, nỗ lực hơn trên con đường hoạt động nghệ thuật chứ không phải áp dụng những chiêu trò đánh bóng bằng mọi cách, nhằm chinh phục những nấc thang mới cho sự nghiệp cá nhân và điện ảnh Việt Nam một cách bền vững, lâu dài vào thời gian sắp tới”, nữ diễn viên 8x chia sẻ.

Hiện tại, ngoài việc bận rộn với lịch quay trên phim trường, Dương Cẩm Lynh cũng đã nhận lời tham gia với vai trò giám khảo cho Đấu trường âm nhạc nhí và làm thí sinh của Super Mom - Siêu nhân mẹ sắp lên sóng trên truyền hình trong thời gian tới.

Dương Thị Cẩm Lynh, sinh năm 1982 tại Long Khánh, Đồng Nai. Sau khi tốt nghiệp phổ thông và đoạt giải thưởng Á hậu Điện ảnh 1999 của Hội Điện ảnh Thành phố, Dương Cẩm Lynh sang Mỹ du học ngành Quản trị Kinh doanh.

Sau 7 năm, cô trở về nước và làm việc tại công ty của gia đình. Một lần tình cờ, Dương Cẩm Lynh được đạo diễn Xuân Phước mời đóng vai Hồng trong bộ phim truyền hình Sóng đời (2008). Dù chỉ là vai thứ, lại phải trải qua nhiều vất vả và áp lực khi lần đầu làm quen với ống kính máy quay và diễn xuất nhưng không ngờ cô lại "phải lòng" ngay với bộ môn nghệ thuật thứ 7. Sau đó cô tiếp tục góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách khác như: Ngõ vắng (2008), Ra giêng ai cưới em, Hoa dại, Quán kem Valentine, Có lẽ nào ta yêu nhau, Bước chân hoàn vũ, Gia tài bác sĩ (2009), Những ông bố độc thân (2010)...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link