Thu Quỳnh chia sẻ cảm xúc của bản thân khi biết mình mang bầu lần 2, tiết lộ thời điểm quay lại màn ảnh

( PHUNUTODAY ) - "Tôi hy vọng mình sẽ mới hơn, đằm hơn để mang tới những trải nghiệm thú vị, mới lạ hơn tới khán giả", Thu Quỳnh chia sẻ.

Mới đây, Thu Quỳnh chia sẻ về việc mang thai lần 2 là một điều bất ngờ, không có sự tính toán trước. "Vào đúng ngày sinh nhật năm 2023, tôi nhận được tin mình có em bé. Vũ trụ đã gửi đến tôi một món quà quá tuyệt vời. Tôi cũng được chứng kiến sự trưởng thành, lớn lên của con trai. Con lớn hơn hẳn, rất ra dáng một người sắp làm anh. Điều đó khiến tôi cảm thấy hạnh phúc, ấm áp, không thể dùng từ ngữ nào tả được", nữ diễn viên hạnh phúc chia sẻ. 

thu_quynh1

Cô coi đây là phần thưởng cho những điều tốt đẹp, tích cực mà cô đã gieo cho người khác. "Dù là bé trai hay gái thì tôi đều hạnh phúc. Niềm vui của tôi như một bông hoa đào trong mùa Tết. Tôi chỉ mong em bé sẽ trộm vía khỏe mạnh, hai mẹ con sẽ trải qua một thai kỳ thuận lợi. Tháng 5 tới đây, tôi sẽ đón em bé chào đời", nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" bày tỏ. Thu Quỳnh cũng hy vọng sau khi sinh em bé xong, cô có khoảng thời gian nghỉ ngơi nhưng sẽ sớm quay trở lại màn ảnh.

"Tôi hy vọng mình sẽ mới hơn, đằm hơn để mang tới những trải nghiệm thú vị, mới lạ hơn tới khán giả", Thu Quỳnh chia sẻ.

Vào giữa tháng 11, Thu Quỳnh khoe có bầu và cho biết: "Luật hấp dẫn" là có thật chúng mình ạ! Khi anh Be kiên trì gửi tín hiệu muốn có em lên Vũ trụ thì đến một ngày vô cùng đẹp trời, Vũ trụ đã trả lời Be đầy ngọt ngào. Thật tuyệt! Chào mừng em bé bỏng đã đến với gia đình mình! Chúc Be của mẹ sẽ là một người anh thật ngầu nhé! Cả nhà yêu các con!".

Tuy nhiên, có nhiều trang tin đào bới lại hình ảnh của một người làm quay phim ở VTV từng được cho là hẹn hò cô.

Mới đây, Thu Quỳnh bức xúc viết: "Đã có nhiều trang tin không chính thống đưa tin sai sự thật về câu chuyện của tôi. Việc này không chỉ gây ảnh hưởng tới tôi, gia đình tôi mà đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của người vô tình bị lôi vào cuộc trước thông tin thất thiệt này. Tôi yêu cầu các trang tin đã đăng bài sai sự thật lập tức gỡ bài. Yêu cầu các bạn tuyệt đối không được xâm phạm quyền riêng tư của chúng tôi và không được phép đăng bất cứ thông tin liên quan đến chúng tôi mà chưa được kiểm chứng!

thu_quynh1

Chúng tôi cũng như tất cả mọi người - có cuộc sống riêng tư, có đời sống cá nhân - cần được tôn trọng. Việc tôi có em bé là niềm vui của tôi và cả gia đình, đó là lý do tôi muốn chia sẻ hạnh phúc của mình trên trang cá nhân, đến với những người yêu thương tôi. Nhưng việc chia sẻ này không đồng nghĩa với việc tôi phải công khai tất cả chuyện riêng của gia đình tôi để thỏa mãn trí tò mò, tính hiếu kỳ của 1 bộ phận những người không có thiện chí".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link