Thu Quỳnh lên tiếng về tin đồn yêu "đại gia đã có con riêng" sau khi thông báo mang thai con thứ 2

( PHUNUTODAY ) - Cô cho hay cô không muốn việc chia sẻ chuyện vui của bản thân ảnh hưởng đến những người không liên quan.

Vừa qua, Thu Quỳnh chia sẻ trên trang cá nhân việc cô đang mang bầu lần 2 nhưng cô từ chối tiết lộ danh tính bố đứa trẻ. Tuy nhiên, có nhiều trang tin đào bới lại hình ảnh của một người làm quay phim ở VTV từng được cho là hẹn hò cô.

Mới đây, Thu Quỳnh bức xúc viết: "Đã có nhiều trang tin không chính thống đưa tin sai sự thật về câu chuyện của tôi. Việc này không chỉ gây ảnh hưởng tới tôi, gia đình tôi mà đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của người vô tình bị lôi vào cuộc trước thông tin thất thiệt này. Tôi yêu cầu các trang tin đã đăng bài sai sự thật lập tức gỡ bài. Yêu cầu các bạn tuyệt đối không được xâm phạm quyền riêng tư của chúng tôi và không được phép đăng bất cứ thông tin liên quan đến chúng tôi mà chưa được kiểm chứng!

thu_quynh1

Chúng tôi cũng như tất cả mọi người - có cuộc sống riêng tư, có đời sống cá nhân - cần được tôn trọng. Việc tôi có em bé là niềm vui của tôi và cả gia đình, đó là lý do tôi muốn chia sẻ hạnh phúc của mình trên trang cá nhân, đến với những người yêu thương tôi. Nhưng việc chia sẻ này không đồng nghĩa với việc tôi phải công khai tất cả chuyện riêng của gia đình tôi để thỏa mãn trí tò mò, tính hiếu kỳ của 1 bộ phận những người không có thiện chí".

Trao đổi với VietNamNet, Thu Quỳnh cho biết nếu có thông tin sai về bản thân cô sẽ nhờ đến Bộ Thông tin và Truyền thông can thiệp.

"Các tài khoản mạng xã hội đều đã được bảo vệ, không thể để những trang tin như vậy lộng hành. Nó không chỉ ảnh hưởng tới người bị đưa tin sai lệch mà còn ảnh hưởng tới nhân sinh quan của cả người đọc.

Xu hướng của độc giả là hiếu kỳ vì thế nhiều đối tượng có mục đích không tốt đã giật tít sai sự thật chủ yếu để câu view, câu like và bắt trend. Chúng ta cần đồng lòng để dẹp bỏ những trang tin không chính thống, cần lên tiếng để loại bỏ những thông tin sai lệch", cô nói.

Thu Quỳnh cho hay, nữ diễn viên không có ý định ngừng sử dụng mạng xã hội. Tuy nhiên, cô sẽ làm mọi cách để bảo vệ quyền riêng tư của mình. 

Thu Quỳnh là nữ diễn viên gây ấn tượng qua nhiều bộ phim "Sống chung với mẹ chồng", "Ngược chiều nước mắt", "Quỳnh búp bê", "Về nhà đi con", "Hương vị tình thân".... Về đời tư, cô từng kết hôn với Chí Nhân nhưng đã chia tay. Cô từng chia sẻ về quãng thời gian khó khăn này: "Sau khi ly hôn, tôi chọn cách im lặng, trốn chạy khỏi mọi thông tin liên quan. Nhưng tôi cho rằng mình càng trốn chạy thì cuộc sống lại càng bắt mình phải đối diện. Một năm có đến vài ba cữ, câu chuyện của tôi lại bị nhắc tới. Vậy nên tôi nghĩ rằng mình phải đối diện với nó. Và trong dự án I dare, tôi đã kể câu chuyện của mình. Sau đó, tôi cảm thấy mọi thứ rất thoải mái, câu chuyện của mình cũng không bị nhắc lại, không khiến mình stress nữa".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link