Nam diễn viên "Về nhà đi con" bất ngờ bị nhận nhầm là chồng của Âu Hải My

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên Trọng Hùng ghi dấu ấn với khán giả qua vai Khải - chồng Thu Huệ (Thu Quỳnh) trong "Về nhà đi con".

Câu chuyện giảng viên Âu Hà My tố chồng là diễn viên Trọng Hưng đi ngoại tình lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội hai ngày nay. Trọng Hưng xuất hiện trong đoạn clip đã ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý, hầu hết các thông tin của anh chàng này đã được cư dân mạng đăng tải, hiện Trọng Hưng đã khóa tài khoản cá nhân.

tronghung-ngoisaovn-3-ngoisaovn-w700-h465

Tuy nhiên cũng chính vì thế mà, dù đã có hình ảnh rõ ràng về Trọng Hưng những vẫn có một số người lại nhầm lẫn tai hại với nam diễn viên "Về nhà đi con" Trọng Hùng. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trọng Hùng đăng dòng trạng thái giải thích khiến cộng đồng mạng "cười ra nước mắt".

Cụ thể anh nói: "Mình là Trọng Hùng chứ không phải Trọng Hưng nhé các bạn trẻ. Hôm qua tự nhiên nhiều người ngỏ ý làm quen... Cái người kia tôi không quan biết và không có ý kiến gì đâu nhé". 

tronghung-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w444-h446

Ngay lập tức fan hâm mộ đã vào động viên và cũng tranh thủ trêu chọc nam diễn viên: "Trời ơi, chuyện vậy mà cũng có người nhầm, cười đến đau bụng", "Tìm Facebook Nguyễn Trọng Hưng mà cứ ra Nguyễn Trọng Hùng luôn nè anh", "Bó tay cư dân mạng", "Đúng là khổ anh, tự dưng lại bị tìm kiếm bởi câu chuyện chẳng liên quan"... Có thể là do mọi người tìm tên không dấu nên mới nên cơ sự này. 

Nam diễn viên Trọng Hùng từng thủ vai Khải - người chồng vũ phu, hay ghen trong phim "Về nhà đi con" gây ấn tượng với khán giả. Đang trên đà sự nghiệp thì vào tháng 9.2019, thông tin Trọng Hùng sang Đức định cư lan truyền khiến nhiều người bất ngờ ngay sau đó anh cũng đã xác nhận thông tin. Quyết định dừng nghiệp diễn để sang Đức định cư của anh đã làm nhiều người vô cùng tiếc nuối.

eabf195bf81a1144480b-1559117614253995111839-1568775740444141989117

Nam diễn viên Trọng Hùng ghi dấu ấn với khán giả qua vai Khải - chồng Thu Huệ (Thu Quỳnh) trong "Về nhà đi con".

Khi được hỏi về cuộc sống ở bên Đức so với Việt Nam và có nhớ nghiệp diễn không, Trọng Hùng từng chia sẻ: "Ai cũng có những mục đích, lý tưởng của riêng mình. Tôi là người sống vì gia đình. Chỉ mong muốn các con có một cuộc sống tốt hơn thôi. Ở nước ngoài hay ở trong nước cũng vậy, vẫn phải cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ mới hoàn thành được công việc. Chỉ có điều, mới sang đây một thời gian ngắn nhưng tôi thật sự rất nhớ nhà và nhớ nghề. Làm việc thì thôi chứ rảnh rỗi là không khi nào không nghĩ đến gia đình và phim ảnh".

Trước khi sang Đức, nam diễn viên cũng vừa hoàn thành một dự án phim có tên Sinh tử. Tuy nhiên vai diễn này không được đánh giá cao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link