Diễn viên Thu Quỳnh mách mẹ cách chăm con ít ốm bệnh, luôn khỏe mạnh

( PHUNUTODAY ) - Ngoài công việc diễn xuất, diễn viên Thu Quỳnh cũng là một bà mẹ bình thường, luôn lo lắng cho con mỗi khi con ốm sốt, stress khi con biếng ăn, táo bón kéo dài và chẳng thể ngủ nổi nếu mỗi đêm con đều ho và thở khò khè…

thu-quynh

Chăm con vốn đã vất vả nhưng với một bà mẹ đơn thân, công việc ấy càng trở nên khó khăn hơn nhiều. Ngoài công việc diễn xuất, diễn viên Thu Quỳnh cũng là một bà mẹ bình thường, luôn lo lắng cho con mỗi khi con ốm sốt, stress khi con biếng ăn, táo bón kéo dài và chẳng thể ngủ nổi nếu mỗi đêm con đều ho và thở khò khè…

Thu Quỳnh có một cậu con trai 5 tuổi, tên Be. Cũng như bao bạn nhỏ khác, Be thường xuyên gặp các vấn đề về đường tiêu hóa, bệnh đường hô hấp. Những điều này khiến cô diễn viên trẻ nhiều tài năng không khỏi xót xa.

Với Thu Quỳnh, con là tất cả, con khỏe thì mẹ mới vui...

Với Thu Quỳnh, con là tất cả, con khỏe thì mẹ mới vui...

Báo động đỏ về tình trạng sức khỏe của Be

Giai đoạn mà hầu hết các bố mẹ đều rơi vào căng thẳng và lo âu nhất đó là thời điểm các con bắt đầu ăn dặm và chuẩn bị đi nhà trẻ. Bé Be nhà Thu Quỳnh cũng không ngoại lệ, những thay đổi trong cơ thể cùng những thay đổi về môi trường học tập, sinh hoạt khiến bạn Be bị táo bón triền miên và ốm vặt liên tục.

Diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ: “Có những khoảng thời gian bạn Be rất cực nhọc và mệt mỏi khi phải ngồi trong nhà vệ sinh đến cả tiếng đồng hồ nhưng không thể đi được. Rồi vấn đề về hô hấp như viêm tai mũi họng. Rồi vấn đề về sức đề kháng tức là ốm vặt. Thời điểm đó thương con vô cùng nhưng cũng không biết phải làm thế nào?”.

thu-quynh-4

Chính những băn khoăn này và tình trạng không mấy cải thiện của con, Quỳnh đã đưa con đến gặp bác sĩ và các chuyên gia để lắng nghe xem cơ thể con muốn gì. Quỳnh sốt sắng tìm mọi phương pháp an toàn và tốt cho con nhưng đều không đạt hiệu quả như mong muốn. Và vòng luẩn quẩn này cứ lặp đi lặp lại khiến Thu Quỳnh bị stress rất nhiều.

Bí kíp cầm tay giúp Quỳnh chăm con luôn khỏe mạnh và phát triển vượt trội

Sau khi lắng nghe lời khuyên từ chuyên gia, bác sĩ, Thu Quỳnh đã tìm được một bộ giải pháp tối ưu nhất cho tình trạng của con. Kí kíp cầm tay giúp chăm sóc bạn Be luôn khỏe mạnh và phát triển vượt trội đó chính là Bộ giải pháp Dr. ANH.

Thu Quỳnh chia sẻ thêm: “Bộ giải pháp này gồm có PREGMOM, NAVAX VÀ OVAX giúp bảo vệ bé toàn diện về hệ tiêu hoá, hệ hô hấp và sức đề kháng, hoàn toàn không có kháng sinh. Sản phẩm được nghiên cứu bởi tiến sĩ Nguyễn Hoà Anh và được công bố tại hội nghi men vi sinh thế giới 2019 tại Praha, Cộng hoà Séc. Và đây chính là bộ sản phẩm mà Thu Quỳnh đã lựa chọn cho bạn Be sử dụng trong suốt thời gian qua”.

Đầu tiên, Quỳnh tiếp cận với Bào tử lợi khuẩn PregMom trước để giải quyết vấn đề táo bón, ăn không ngon miệng của con. Khi sử dụng sản phẩm này, kết hợp ăn uống khoa học hơn, sau 3 ngày, tình trạng táo bón của bạn Be đã có cải  thiện nhiều. Và sau 1 tuần đến 1 tháng, tình trạng này gần như không còn. Những lần vật lộn đi cầu hàng tiếng đồng hồ trong nhà vệ sinh cũng không còn nữa.

Tiếp theo là 2 sản phẩm Quỳnh biết đến từ đợt dịch. Đó chính là Bào tử lợi khuẩn Ovax và LiveSpo Navax. Đây là những sản phẩm đã đồng hành cùng với các y bác sĩ và nhân viên y tế của gần 30 bệnh viện lớn toàn quốc trong đợt dịch covid-19. Thu Quỳnh nói “Cũng chính vì lý do này mà Quỳnh vô cùng tin tưởng khi sử dụng sản phẩm này cho bạn Be. Sau khi sử dụng Ovax cho bạn Be được 1 thời gian, Thu Quỳnh thấy bạn Be giảm hẳn ốm vặt và gần như không bị ốm kể cả trong khoảng thời gian giao mùa”.

thu-quynh3

Thu Quỳnh chia sẻ thêm: “Bạn Be từ xưa rất hay bị viêm tai mũi họng nhất là lúc giao mùa hay vào mùa này, Be thường xuyên trong điều hoà, ăn kem, đi bơi, uống nước đá … Mỗi lần bạn Be bị viêm tai mũi họng như thế, Thu Quỳnh chỉ sử dụng nước muối sinh lý. Hoặc khi nặng sẽ dùng những loại có kháng sinh nhẹ”.

Sau khi được nhận được sự tư vấn của chuyên gia và bác sĩ, Quỳnh chọn Navax - Dung dịch nước muối sinh lý chứa bào tử lợi khuẩn vệ sinh tai mũi họng ở dạng xịt cho con. Thu Quỳnh sử dụng cho bạn Be vào mỗi buổi sáng trước khi ra khỏi nhà và mỗi tối trước khi ngủ. Trong khoảng thời gian từ 1-3 ngày xịt liên tục, Quỳnh thấy tình trạng viêm đường hô hấp của con được cải thiện đáng kể.

Bộ giải pháp Dr. ANH cho mẹ và bé gồm 3 sản phẩm PregMom - Ovax - Navax đã giúp Thu Quỳnh bảo vệ sức khỏe toàn diện cho bé Be cả về tiêu hóa và hệ hô hấp cũng như sức đề kháng, giúp Be luôn khỏe mạnh, phát triển vượt trội. Nhất là với thời tiết khí hậu khắc nghiệt và môi trường ô nhiễm nhiều như hiện nay.

Bộ giải pháp Dr. ANH cho mẹ và bé với 3 sản phẩm: PREGMOM - OVAX - NAVAX giúp bảo vệ sức khỏe đường tiêu hóa, đường hô hấp và tăng cường đề kháng cho trẻ. Sản phẩm an toàn với trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai và cho con bú và không gây phụ thuộc sản phẩm.

Để được tư vấn về sức khỏe, độc giả vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900. 8946

thu-quynh4

Sản phẩm được công bố chính thức bởi Công ty cổ phần Euro Pharma và Công ty cổ phần LiveSpo toàn cầu.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link