Thu Quỳnh là ai?

( PHUNUTODAY ) - Thu Quỳnh chính là một trong những gương mặt sáng giá của nhà hát Tuổi trẻ. Thay vì chen chân vào showbiz ồn ào với nhiều thị phi, Thu Quỳnh lại chọn "một lòng một dạ" cùng với niềm đam mê diễn xuất.

Cuộc đời và sự nghiệp

Diễn viên Thu Quỳnh sinh ngày 1988 tại Hà Nội. Thu Quỳnh là gương mặt sáng giá của Nhà hát Tuổi trẻ. Khi còn là một sinh viên của khoa sân khấu trường Sân khấu điện ảnh, cô đã gây ấn tượng với các vai diễn trong bộ phim Nhà có nhiều cửa sổ, 13 nữ tử tù. Với thành công của vai Oanh trong Mùa hạ cuối cùng, cô đã xuất sắc giành được huy chương bạc tại Hội diễn sân khấu Kịch Lưu Quang Vũ.

thu-quynh-toi-khong-trach-chi-nhan-vi-nguoi-thu-3-1490437223899-11-0-321-500-crop-1490437228027

Sau khi tham gia vào cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam đạt được thành công nhất định tuy vậy cô lại quay trở lại với công việc học tập hàng ngày. Sau khi tốt nghiệp, cô một lòng một dạ theo đuổi niềm đam mê diễn xuất. 

Sở hữu gương mặt khả ái cùng vóc dáng cao ráo, quyến rũ, năm 2008, Thu Quỳnh ghi tên dự thi Hoa hậu Việt Nam. Cô đã vượt qua nhiều đối thủ khác trên toàn quốc để lọt top 10 người đẹp nhất cuộc thi.

48a25a56_thuquynh

Gia đình

images

Thu Quỳnh được sinh ra trong một gia đình có bố cũng là một người đam mê nghệ thuật, ông cũng đã từng có 10 năm để theo nghiệp múa sau rồi kinh tế khó khăn ông đã phải gác niềm đam mê của mình để chuyển sang làm kinh doanh và vẫn luôn tích cực tham gia vào các phong trào văn nghệ quần chúng.

Là đồng nghiệp của nhau, cô gặp Chí Nhân trong dịp hai người cũng hợp tác trong bộ phim Sống cùng lịch sử, quen nhau mới được 2 tháng nhưng cả hai đã quyết định đi đến hôn nhân. Tuy nhiên cuộc hôn nhân đã phải kết thúc trong ly hôn khi người chồng của cô không giữ được sự chung thủy. Hiện nay, ngoài việc đi diễn cô giành nhiều thời gian để chăm sóc cho cậu con trai của mình.

Các vở kịch cũng như bộ phim cô đã tham gia bao gồm:

- Ai sợ ai

- Cuộc chia tay tháng 6

- All my son

- Vòng phấn Kavkaz

- Mùa hạ cuối cùng

- Nhà ôsin

- Sống cùng lịch sử

- Hương ngọc lan

- Hoa hồng mua chịu

.....

Theo:  khoevadep.com.vn copy link