Trang của 'Sống chung với mẹ chồng' để con 9 tháng ở nhà để đi du lịch

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ việc để con 9 tháng ở nhà để đi Châu Âu 11 ngày.

Thời gian qua, cộng đồng mạng truyền tay nhau bài viết của một người mẹ  để con 9 tháng ở nhà để đi du lịch cùng cơ quan đã gây tranh cãi gay gắt.

Theo đó, cô gái này chia sẻ, do năm ngoái cô bầu bì không đi được nên năm nay bà mẹ này quyết tâm bỏ con 9 tháng ở nhà theo công ty đi du lịch.

thu-quynh 1

 Chia sẻ của Thu Quỳnh

Dù vấp phải sự phản đối của chồng và mẹ chồng, song người mẹ này vẫn cương quyết: "Mình đã nói với mẹ chồng mình là mình thà bỏ chồng, bỏ con, bỏ gia đình nhà chồng chứ không thể nào bỏ chuyến này được." Tuy nhiên, kết quả lúc về cô đã bị chồng cùng nhà chồng đuổi thẳng cổ.

Câu chuyện của người mẹ này đã khiến dư luận tạo raluoongf ý kiến trai chiều. Có nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với bà mẹ này về nỗi khổ của phụ nữ mang bầu, sinh con bị kìm hãm nhiều sở thích cũng như việc đi lại hạn chế, ít khi được giao lưu với bạn bè. Tuy nhiên, không ít người cho rằng "không thể chấp nhận được".

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ quan điểm về việc này. 

Cô viết: "Khi con tôi được 3 tháng tuổi,tôi nhận được 1 cuộc gọi từ nơi tôi làm việc "Có chuyến công tác đi Hàn Quốc 14 ngày vào tháng tới,e có sắp xếp để đi được ko?Đó là cơ hội vừa làm vc vừa đc du lịch và nghỉ ngơi!" Tôi đã từ chối mà ko tiếc,ai nói gì tôi chỉ cười!Cơ hội sẽ còn đến nữa!

Khi cậu bé được 9 tháng,tôi có chuyến công tác Châu Âu 11 ngày,tôi đã nhận lời!Bởi tôi nghĩ,đó là lúc tôi cần nghỉ ngơi thật sự!Bao nhiêu khó khăn ngăn cản chuyến đi này nhưng tôi đi,phải đj bằng được!Vậy là tôi đj,đương nhiên mang theo sự lo lắng,áy náy và cả những lời nói ko hay từ nhiều người! Nửa quãng thời gian đầu,ngày nào tôi cũng gọi ft về cho con vài lần,với tỉ sự lo lắng!Tôi stress và thật sự ko vui mặc dù Rumani chào đón tôi với đợt tuyết tuyệt đẹp!...Trong 1 lần gọi điện về,bố nói với tôi "Sao đã đj xa đến nửa Trái Đất rồi mà vẫn cứ thế này hả con?Vui vẻ đj chứ,vc ở nhà có bố mẹ rồi!Yên tâm mà chơi đi,tiền có đấy tiêu đi,mua nhiều đồ vào,đừng có mà về lại cầm nguyên tiền về đấy!Cái gì phải nghĩ thì về rồi nghĩ tiếp!"...Nghe mà tôi chỉ trực khóc...Và khoảng thời gian còn lại của chuyến công tác,tôi đã làm như lời bố nói!Quả thật,cảm giác 1 lần được sống vì mình thật sự rất tuyệt!!!

Vậy đấy,ko ai cấm 1 người mẹ được sống thoải mái!Một đứa trẻ thật sự hạnh phúc khi sống bên một người mẹ hạnh phúc!

Tôi ko cổ xuý cho hành động của người mẹ này,tôi chỉ muốn nói rằng,cô ấy cần những ng thân bên cạnh thấu hiểu,chia sẻ và yêu thương nhiều hơn!"

thu-quynh 3

 Sau đổ vỡ, Thu Quỳnh ngày càng xinh đẹp và trưởng thành

Diễn viên Thu Quỳnh kết hôn với diễn viên Chí Nhân vào năm 2014 và có với nhau một cậu con trai đáng yêu. Tuy nhiên, khi con chưa được 6 tháng thì 2 người bất ngờ chia tay gây xôn xao dư luận.

Sau đổ vỡ hôn nhân, Thu Quỳnh giờ đã vui vẻ trở lại. Cô cho biết giờ thời gian của mình dành cho công việc và người đàn ông bé nhỏ của cuộc đời. Độc thân mà không cô đơn, đó là tuyên ngôn thời điểm hiện tại của diễn viên Thu Quỳnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn