Thứ sáu ngày 13, vận đen bủa vây, 3 cung hoàng đạo này cần lưu ý tránh mất tiền oan

04:11, Thứ sáu 13/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Thứ sáu ngày 13 là ngày bị cho là xui rủi nên các cung hoàng đạo cần cẩn trọng, đặc biệt 3 cung hoàng đạo này đang trong vận trình không tốt lành.

Song Ngư (người sinh trong khoảng 19/2 – 20/3)

Những người thuộc cung Song Ngư hôm nay đang có vận trình không tốt nhất là về tài chính. Song Ngư đang phải đối diện nguy cơ có thể mất tiền bởi những việc không đâu hoặc do sơ suất không cẩn thận. Do đó trong hôm nay thứ sáu ngày 13, Song Ngư cần rất cẩn trọng khi chi tiền, khi quyết định xuống tiền cho các dự án.

Nếu việc đầu tư có thể lùi lại hãy lùi lại cho chắc chắn cẩn trọng hơn. Nhưng việc nhỏ không cần thiết không nên xử lý trong hôm nay bằng tiền. Trong ngày nay bạn cũng nên quan tâm tới sức khỏe của mình hơn bởi bạn đang cảm thấy chán nản và không thực sự vui vẻ nên điều đó có thể ảnh hưởng tới những quyết định nên không được sáng suốt cho lắm.

Song Ngư cần chú ý nhé

Song Ngư cần chú ý nhé

Kim Ngưu (người sinh trong khoảng 20/4 – 20/5)

Kim Ngưu ơi xin chia buồn với bạn dạo này Kim Ngưu không được tốt lắm về tài chính đúng không. Kim Ngưu nên chú ý có kế hoạch chi tiêu rõ ràng hơn nhé. Trong công việc bạn nên chú ý giúp đỡ người khác và tự tin nhận lại sự giúp đỡ thì công việc sẽ khởi sắc và tiền bạc sẽ về với bạn. Hôm nay thứ Sáu ngày 13, Kim Ngưu có thể cảm thấy một chút cảm giác tụt tinh thần nên hãy nhớ bình tĩnh nhé. Những việc cần chi tiền thì cần có kế hoạch rõ ràng cân nhắc kỹ hơn nhé. Đặc biệt nếu có người mời gọi đầu tư thì Kim Ngưu cần phân tích cân nhắc rõ ràng đấy nhé. Trước khi tiến hành nên xem xét kỹ hơn các yếu tố. Hôm nay không phải vận trình tốt cho Kim Ngưu nên bạn cần chú ý nhé. 

Kim Ngưu đừng vội vàng

Kim Ngưu đừng vội vàng

Nhân Mã (người sinh trong khoảng 22/11 – 21/12)

Nhân Mã gần đây dường như đang đắm chìm trong câu chuyện tình cảm nên hơi thiếu chỉn chu cẩn thận trong tài chính. Ngày nay hãy bình tĩnh khi quyết định liên quan tới tiền bạc nhé. Tài chính của bạn có thể gặp khó khăn nên cần xem xét kỹ hơn, tránh những rủi ro. Bạn hãy phân tích kỹ lưỡng các vấn đề về lợi ích cũng như các yếu tố thuận lợi trong cuộc sống. Do đó đừng vội vàng chi tiền trong hôm nay. Mọi việc nếu có thể hoãn lại thì hãy hoãn nhé, bạn cần một sự chuẩn bị kỹ càng và xem xét mọi việc kỹ lưỡng hơn nhé. Nhân Mã cần tích cực hơn trong những công việc ở nơi làm việc nhé. 

*Thông tin tham khảo chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: An Nhiên