17 ngày cuối cùng tháng 9 Dương: 4 tuổi giàu số 2 không ai nhận thứ 1, đặc biệt vị trí thứ 3

16:35, Thứ năm 12/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 17 ngày cuối cùng tháng 9 Dương, những con giáp này may mắn, thuận lợi giàu có hơn người.

 Tuổi Mão

Tử vi trong 17 ngày cuối cùng tháng 9 Dương lịch, tuổi Mão nhờ Thiên Tài hỗ trợ nên họ dù đang làm công ăn lương sẽ có cơ hội nhận thêm tiền hoặc dành được ra khoản tiết kiệm kha khá.

Những người tuổi Mão trời sinh vốn vô cùng hoạt bát và năng động nên không chịu thua kém ai, rảnh rỗi là kiếm việc làm để tăng thu nhập phụ. Trong thời gian này tuổi Mão được sao Thiên Giải chiếu mệnh nên cuộc sống viên mãn giàu có.

Trong thang 9 Dương này do hành Kim tương hòa cho thấy tuổi Mão khá ổn định và chín chắn trong chuyện yêu đương. Nhưng dù hạnh phúc đến mấy thì vẫn có đôi lần bạn thấy cô đơn vì chẳng còn thời gian cho những cuộc tụ tập bạn bè thân thiết.

Tuổi Mão may mắn trong 17 ngày cuối cùng tháng 9 Dương

Tuổi Mão may mắn trong 17 ngày cuối cùng tháng 9 Dương

Tuổi Mùi

Tử vi 17 ngày cuối cùng tháng 9 Dương, những người tuổi Mùi có thể sẽ ký được hợp đồng lớn hoặc thu thêm nhiều khách hàng mới về cho mình. Nếu gặp khó khăn trong công việc, bản mệnh hãy mạnh dạn nhờ đến các mối quan hệ ngoại giao mà mình quen biết.

Thời gian này tuổi Mùi sẽ được Thần Tài yêu mến nên tiền bạc chảy vào túi ào ào ai cũng phải ngưỡng mộ. Đặc biệt, tuổi Mùi sẽ thấy  công việc hiện tại, thuận lợi thăng tiến phát tài trông thấy.

Trong thời gian này tuổi Mùi còn được sao Hồng Loan chiếu mệnh nên đường tình duyên viên mãn, nếu độc thân thì tìm được ý trung nhân vừa ý. 

Tuổi Mùi may mắn trong 17 ngày cuối cùng tháng 9 Dương

Tuổi Mùi may mắn trong 17 ngày cuối cùng tháng 9 Dương

Tuổi Tuất

Trời sinh người tuổi Tuất dù là đàn ông hay phụ nữ đều mạnh mẽ, cá tính và rất trung thực. Họ sống ngay thẳng nên không sợ bị bất cứ ai hãm hại, càng không ngại người khác khiến mình bị hàm oan.

Nỗ lực không ngừng, cầu tiến từng ngày nên càng về hậu vận đời sống vật chất của Tuất càng cải thiện đáng kể, tha hồ hưởng giàu sang sung túc.

Tử  vi trong 17 ngày cuối cùng tháng 9 Dương, tuổi Tuất nhờ sao tài lộc chiếu mệnh Tuất sẽ như hổ mọc thêm cánh, làm ăn vượng phát. Tuổi Tuất thời gian này này sẽ quơ tay là có tiền, của nả trong thiên hạ cứ ập vào nhà tới tấp. Đặc biệt, tuổi Tuất còn có cơ may trúng số độc đắc, đổi đời sau một đêm.

Tuổi Tuất may mắn trong 17 ngày cuối cùng tháng 9 Dương

Tuổi Tuất may mắn trong 17 ngày cuối cùng tháng 9 Dương

Tuổi Hợi

Trời sinh những người tuổi Hợi sinh ra vốn lương thiện, chân thành và chăm làm việc thiện nên người tuổi Hợi tích được rất nhiều công đức nên trời thương phật độ.

Bước vào tháng 9/2024, vận mệnh của Hợi sẽ có những bước tiến vượt bậc. Ngoài những thành công trong công việc, Hợi còn gầy dựng được những mối quan hệ tốt đẹp. Đây chính là quý nhân sẽ hỗ trợ Hợi hết lòng trên đường đời.

Tử vi trong 17 ngày cuối cùng tháng 9 Dương tới, dù làm công ăn lương hay làm chủ thì số dư trong tài khoản của Hợi cũng tăng đột biến. Trong thời gian này, tuổi Hợi nhận nhiều lộc trời nên còn có thể mua nhà, sắm xe, thoải mái tận hưởng cuộc sống của giới thượng lưu.

* Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min