Thu Thủy bị "tố" lừa dối truyền thông, chưa từng đăng ký kết hôn với chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Trên mạng xã hội mới đây bất ngờ có một tài khoản tự nhận là người nhà chồng cũ Thu Thủy đăng đàn tố nữ ca sĩ lừa dối truyền thông khi chưa đăng ký kết hôn gây hoang mang cho người hâm mộ.

Cách đây ít phút trên một trang chuyên đưa tin về showbiz, bất ngờ đăng tải thông tin cho rằng Thu Thủy đã lừa dối truyền thông suốt thời gian qua. Cụ thể, có một tài khoản tự nhận là người nhà của chồng cũ Thu Thủy đã đứng lên công khai chuyện này.

Theo đó, người này cho biết Thu Thủy và chồng cũ Huỳnh Nhất Phương chưa hề đăng ký kết hôn mà chỉ làm đám cưới. Không dừng lại ở đó, người này còn cho biết Thu Thủy lợi dụng con trai nói xấu nhà chồng để "đánh bóng" tên tuổi. Ngoài ra người này còn tung bằng chứng là Nhất Phương còn đang độc thân chưa từng kết hôn.

Bằng chứng xác nhận chồng cũ Thu Thủy chưa từng đăng ký kết hôn.

Bằng chứng xác nhận chồng cũ Thu Thủy chưa từng đăng ký kết hôn.

Empty
Nguyên văn dòng trạng thái

Nguyên văn dòng trạng thái "tố" Thu Thủy lừa dối truyền thông, tạo scandal đánh bóng tên tuổi của người tự nhận là người nhà của chồng cũ nữ ca sĩ.

Ngay sau khi bài viết này được chia sẻ rộng rãi, rất nhiều khán giả tỏ ra vô cùng hoang mang, nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là tin bịa đặt, vu khống. Trước thông tin này, phía Thu Thủy vẫn chưa hề có động thái nào.

Trong suốt một ngày vừa qua, Thu Thủy liên tục hứng chịu những ồn ào không mong muốn, tất cả bắt nguồn từ đoạn clip ngắn được cắt từ phần livestream của vợ chồng nữ ca sĩ Thu Thủy và bé Henry được chia sẻ liên tục. Qua đoạn clip được đăng tải, có thể thấy Kin Nguyễn đã kéo tay bé Henry - con trai riêng của nữ ca sĩ xuống dưới bàn khiến bé nhăn mặt và rút tay lại.

11.3

Mặc dù không biết cụ thể Kin Nguyễn đã làm gì bé nhưng ngay sau đó Henry liên tục kêu đau và xoa tay khiến cộng đồng mạng cho rằng Kin Nguyễn đã lén cấu tay bé vì không chịu nghe lời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link