Nguyên nhân vụ người đàn ông tử vong khi thau rửa bể nước của gia đình

( PHUNUTODAY ) - Công an đã bước đầu xác định được nguyên nhân dẫn đến sự việc người đàn ông tử vong khi thau rửa bể nước của gia đình.

Liên quan đến vụ việc người đàn ông tử vong khi thau dọn bể nước, trưa 23/10, một lãnh đạo công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, bước đầu đã xác định được nguyên nhân dẫn đến cái chết của người đàn ông này.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do dây dẫn điện rò rỉ từ khu vực nắp bể nước xuống khiến nạn nhân bị giật.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Viết Anh (SN 1988, sống tại ngõ 172 Đại Từ, phường Đại Kim).

Người dân và chính quyền địa phương có mặt tại ngôi nhà nạn nhân sau sự cố.

Người dân và chính quyền địa phương có mặt tại ngôi nhà nạn nhân sau sự cố.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 20h51 ngày 22/10, Đội Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ, Công an quận Hoàng Mai đã nhận được tin báo của trung tâm chỉ huy về việc một người đàn ông mắc kẹt tại bể nước ngầm của gia đình. Tuy nhiên, khi đội Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ giải cứu được nạn nhân ra ngoài thì nạn nhân đã tử vong.

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng đã phát hiện tại khu vực trên thành của bề ngang với mép bể, sát chỗ khoảng trống có 2 đoạn dây điện thòi ra so với thành bể là 17cm. Khi kiểm tra đoạn dây điện, phát hiện có điện. Trong khi đó, trên thi thể nạn nhân có một số vết xây xát ở vùng mặt, tay, chân. Đáng chú ý, ngực trái của nạn nhân có một vết cháy bỏng da.

Trước đó, vào khoảng 20h ngày 22/10 ông Nguyễn Viết Lập (65 tuổi) và Nguyễn Viết Việt Anh đã tiến hành thau rửa bể nước ngầm của gia đình.

Trong khi anh Việt Anh xuống dưới bể để thau rửa thì ông Lập đứng ở bên trên trợ giúp. Tuy nhiên, sau một lúc gọi không thấy con trai trả lời thì ông Lập đã hô hoán mọi người xung quanh đến cứu giúp.

Sau đó, anh Việt Anh đã được mọi người giải cứu và đưa ra khỏi bể song đã c.h.ết ngay sau đó.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn