Thu Thủy vui vẻ xuất hiện bên chồng trẻ trong ngày khai giảng con trai sau ồn ào bạo hành Henry

( PHUNUTODAY ) - Sau một khoảng thời gian dài kể từ ồn ào bạo hành bé Henry, đây là lần hiếm hoi cả gia đình Thu Thủy xuất hiện bên nhau.

Vào sáng nay 5/9, hòa cùng không khí ngày khai giảng năm học mới, Thu Thủy cùng chồng trẻ - Kin Nguyễn đã cùng nhau đưa bé Henry đến trường. Đây là lần đầu tiên, Thu Thủy xuất hiện bên cạnh chồng và con sau những ồn ào của Kin Nguyễn cách đây không lâu.

Thu Thuỷ cùng chồng trẻ đưa con trai đi khai giảng năm học mới.

Thu Thuỷ cùng chồng trẻ đưa con trai đi khai giảng năm học mới.

Con trai Thu Thuỷ - bé Henry cực đáng yêu trong ngày khai giảng.

Con trai Thu Thuỷ - bé Henry cực đáng yêu trong ngày khai giảng.

Có thể thấy, gia đình 3 người của nữ ca sĩ vẫn hạnh phúc và vô cùng rạng ngời. Bé Henry cũng bịn rịn mẹ Thu Thủy cùng ba Kin Nguyễn không rời trong suốt buổi khai giảng.

Trước đó, trên trang cá nhân, Thu Thủy bất ngờ đăng tải hình ảnh bên bé Henry sau scandal chồng trẻ bị nghi bạo hành con trai. Thông qua hình ảnh được chia sẻ, hai mẹ con nữ ca sĩ vui vẻ trong chuyến đi chơi vô cùng hạnh phúc. Trước động thái này của Thu Thủy, cộng đồng mạng vui mừng vì nữ ca sĩ đã cởi mở hơn sau chuỗi ngày thị phi, đầy mệt mỏi.

Thu Thuỷ lần đầu đăng ảnh cùng con trai sau chuỗi ngày thị phi.

Thu Thuỷ lần đầu đăng ảnh cùng con trai sau chuỗi ngày thị phi.

Thời gian sau khi vụ ồn ào của gia đình Thu Thủy trở thành tâm điểm của bàn tán, trên một page chuyên về showbiz vừa chia sẻ bằng chứng minh oan cho vợ chồng Thu Thủy. Cụ thể có người đã cắt lại phần sau của đoạn livestream ghi lại cành thân thiết giữa Henry và bố dượng, bé vui vẻ thân thiết bên Kin Nguyễn, thậm chí còn dành cho bố dượng những cái hôn đầy tình cảm.

7

Sau khi đoạn clip minh oan này được chia sẻ trên các trang mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đưa ra một số nhận định có người cố ý cắt đoạn clip trước để hãm hại gia đình nữ ca sĩ. Nếu sự thật đúng như đoạn clip "hãm hại" thì bé Henry sau đó không thể vui vẻ và thân mật với Kin Nguyễn đến thế. Theo đó, mọi người đồng loạt lên tiếng cho rằng dư luận đang nợ vợ chồng Thu Thủy một lời xin lỗi vì những chỉ trích nặng nề trước đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link