Thu Trang phản ứng thế nào khi bị hỏi chuyện nếu Tiến Luật có con rơi?

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của Thu Trang đã nhận được nhiều sự quan tâm và ai nấy cũng ngưỡng mộ trước tình cảm, sự tin tưởng của nữ diễn viên dành cho ông xã.

Trong chuyến giao lưu với khán giả mới đây, Thu Trang đã bất ngờ gặp một câu hỏi giả định về việc nếu Tiến Luật có con riêng cô sẽ phản ứng như thế nào. Thì mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên đã chia sẻ và đề cập đến việc này rằng: "Mình không chắc về định nghĩa tình yêu đích thực là gì. Nhưng nếu hỏi điều gì giữ cho mình và Kép Già bên nhau bền chặt 11 năm qua, chắc chắn ngoài tình yêu còn có rất nhiều niềm tin và sự kiên nhẫn".

anyconvcom_thu-trang-02-ngoisaovn-w666-h1000

Thu Trang bày tỏ: "Hôm qua có một bạn hỏi phản ứng thế nào nếu Kép Già có con rơi? Thì cười thôi! Vì mình biết trước đây và hiện tại không có chuyện đó. Đều đã là cha mẹ, dẫu màu hồng của tình yêu nó không còn nhiều như lúc mới bên nhau, mình và Kép Già vẫn nắm chặt tay để cùng chia sẻ những trách nhiệm xây dựng một gia đình".

"Chị 13" cho hay: "Lúc còn trẻ, nghe câu 'một lòng một dạ yêu nhau' nó lý tưởng lắm mọi người. Nhưng khi trải sự đời hơn, mình mới tin những lúc 'đồng vợ đồng chồng' tức là cùng thấu hiểu, cùng khóc, cùng chia cái khổ và trách nhiệm mới là cái chứng minh: 11 năm trước quyết định ở bên 'dân chơi' này không sai".

Những chia sẻ của Thu Trang đã nhận được nhiều sự quan tâm và ai nấy cũng ngưỡng mộ trước tình cảm, sự tin tưởng của nữ diễn viên dành cho ông xã. 

Tiến Luật - Thu Trang là đôi vợ chồng của showbiz Việt được nhiều khán giả yêu mến. Theo Tiến Luật, gia đình anh đang sống trong chế độ mẫu hệ và mọi cái đều dưới quyền vợ. Khi được Tiết Cương hỏi về chuyện lương bổng, anh nói: "Đừng nói chuyện lương bổng ở đây. Cuộc đời tôi đi làm không hề biết lương bổng, tiền nong là gì. Tôi không biết có ai giống tôi không nhưng cuộc đời tôi khổ lắm, sống khổ sống sở, đi làm được bao nhiêu tiền về phải đưa hết cho vợ, chẳng được giữ đồng nào. Tới khi muốn tiêu xài cái gì phải xin vợ từng đồng một.

Ở nhà tôi, tôi chẳng có quyền gì, thẻ ngân hàng vợ tôi cầm, nhà cửa vợ tôi đứng tên, xe cộ cũng thuộc sở hữu của vợ tôi, lương của tôi vợ cũng lĩnh hộ luôn. Tôi chỉ có hai bàn tay trắng, nghèo xơ xác. Nghèo như thế nhưng lễ tết như 20/10, 8/3 mà tôi không có quà, kiểu gì vợ tôi cũng trách móc: “Tại sao anh không mua quà cho em?”. Ủa, tiền đâu ra mà mua quà đây.

Nếu tôi có cố hết sức mua quà cho vợ, sẽ bị vợ nghi ngờ tiền ở đâu ra mà mua. Không mua cũng nói mà mua cũng nói. Tôi khổ như vậy đấy. Phụ nữ thực sự khó đoán, khó hiểu, đặc biệt là Thu Trang vợ tôi".

"Nhiều người thấy tôi hay chọc ghẹo Trang trên mạng xã hội thì bảo là tôi sợ vợ. Làm gì có. Chúng tôi chỉ hay chọc ghẹo nhau thôi, vợ cũng không ăn hiếp tôi đâu. Còn bây giờ tôi thú thật này, đi làm được bao nhiêu thì vợ tôi giữ hết, mỗi tháng vợ phát cho tôi 1 khoản tiền. Điều này cũng hợp lý thôi, do tính tôi không giỏi quản lý chi tiêu. Tôi thích mua nhiều đồ lắm.

thu-trang-tien-luat-2nygn-1612670856869958784640-1642831540478653584882

Giữa 2 vợ chồng thì tôi là người thường xuyên mua sắm nhất. Lên mạng có cái gì hay tôi cũng đặt hàng giao về, riết mà nhà tôi có hẳn 1 cái phòng dùng để chứa đồ tôi mua. Hay như nửa đêm đói bụng, tôi đặt 1 loạt đồ ăn. Tôi thì hay nghĩ mình đi làm vất vả thì phải hưởng thụ chứ. Hồi xưa còn khổ không có điều kiện nó khác, bây giờ mọi thứ khác xưa, mình phải hưởng thôi. Nhưng mà nhiều khi tôi chi tiêu cũng mắc cười lắm, mua món đồ hiệu nhiều tiền, mua xong tôi lại vứt lung tung, cuối cùng để vợ biết, vợ mắng 1 trận. Cả đời tôi rất sợ làm vợ khóc. Có lần tôi đi trả lời phỏng vấn nói hớ xong về làm vợ buồn, tôi hối hận lắm.

Vợ tôi có quản lý chi tiêu thì cũng chỉ là muốn tốt cho gia đình thôi, đàn ông miệng thì hay than thở chứ trong lòng biết hết. Nếu không biết thì đã chẳng để vợ giữ tiền giúp mình rồi. Nhưng mà giữ tiền cũng áp lực lắm, không có sung sướng gì đâu nha. Giờ kêu tôi giữ tiền thì tôi không dám làm đâu, tôi sống thế này là đủ lắm rồi, hạnh phúc lắm rồi mọi người ơi", anh tiết lộ thêm.

Theo:  xevathethao.vn copy link