Lý Hải tiết lộ về chuyến đi xa nhất của mẹ ruột, chia sẻ về phận làm con khiến ai cũng xúc động

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên rất yêu thương và gắn bó với mẹ, và sau tất cả, Lý Hải cũng đã thực hiện được một chuyến du lịch cùng mẹ, một cột mốc đáng nhớ.

Mới đây nhất, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã có chuyến du lịch đặc biệt khi cùng nhau đưa mẹ... lên rừng. Anh cho biết đây là chuyến đi xa nhất của mẹ trong suốt 96 năm qua. Lý Hải viết: "Lần đầu tiên đưa má đi lên rừng. Đây là chuyến đi chơi xa nhất 96 năm qua của má. Ngày xưa khi má còn trẻ gia đình không có điều kiện nên má đâu bao giờ được đi du lịch. Sau này, con cái lớn thì tuổi của má cũng cao và má bị say xe nên không dám đi xa".

294401086_5684497674927648_2278284964103954923_n

Để chuẩn bị cho chuyến du lịch đặc biệt này, Lý Hải - Minh Hà cùng nhiều thành viên trong gia đình phải bàn bạc rất kỹ do mẹ nam diễn viên đã tuổi cao, vì thế nên chuyện vượt quãng đường hàng trăm cây số cũng khó khăn hơn nhiều.

"Chuyến này cả nhà đã bàn rất kỹ và cuối cùng đã đưa được má đi mấy trăm cây số. Vừa tới nơi là đúng lúc má mở mắt dậy, má cười tươi, nhìn cảnh bên ngoài má hỏi: 'Ủa đây là trong tivi hả'. Và đây là mùa hè đầu tiên mà cả nhà sum vầy với nhau ở một nơi không phải miền Tây", Lý Hải trải lòng.

Mẹ Lý Hải đã khá cao tuổi, đôi khi bà còn quên cả mặt con. Năm ngoái sau thời gian dài vì dịch, anh trở về nhà thăm mẹ anh đã tiết lộ biểu cảm "gượng cười" giống như tâm trạng của Lý Hải bị mẹ ruột "thờ ơ". Anh còn cho biết hàng ngày người mẹ vẫn thường hay nhắc "con tui Lý Hải", thế nhưng khi đứng đối diện nam ca sĩ thì bà lại không nhận ra.

Empty

 Minh Hà cũng có khoảnh khắc "mẹ chồng nàng dâu" đầy tình cảm: "Chụp hình nói má cười đi, má nói chứ đeo cái này có thấy gì đâu mà cười. Chứ cả nhà có thấy má con mình cười hông nè", anh viết.

Empty

"Mẹ anh Hải bây giờ cứ nhớ nhớ quên quên, còn bị nhầm lẫn đám con cháu nữa. Có nhiều thời điểm bà còn nhận nhầm anh Hải nữa mà. Có khi về thăm má, tôi còn phải dặn: 'Má nhìn mặt tụi con cho kỹ nha, lần sau về má đừng nhầm mấy đứa nữa nha má'. Nghe xong má chỉ cười. Má cười hiền và đẹp lắm.", bà xã Lý Hải tâm sự.

Theo:  xevathethao.vn copy link