Showbiz 24/7: Phương Thanh đăng đàn cảnh cáo đàn em, Lệ Quyên lên tiếng khi bị tố vi phạm pháp luật

( PHUNUTODAY ) - Trước những thông tin Phương Thanh chia sẻ, khán giả không khỏi tò mò về câu chuyện cụ thể mà nữ ca sĩ đang trải qua. Sau rất nhiều tranh cãi, cuối cùng công chúng cũng đã có được câu trả lời cuối cùng từ Lệ Quyên.

Phuong-thanh-chia-se-ve-chuyên-bi-cuop-mat-chong-va-viec-mat-tu-do-ca-nhan-gay-xon-xao-1

Vào tối ngày 23/7, trên trang Facebook cá nhân, Phương Thanh khiến dân tình xôn xao khi đăng status cảnh cáo đàn em: “Sự nghiệp của chị phải để chị quyết định nhé. Em gánh sao nổi nè”. Trước những thông tin Phương Thanh chia sẻ, khán giả không khỏi tò mò về câu chuyện của thể mà nữ ca sĩ đang trải qua. Một tài khoản tên T.M.H đã thẳng thắn hỏi Phương Thanh về đối tượng cô muốn nhắc đến trong status: “Ai? Đứa nào? Để tui gánh. Nói chứ. Nghe là biết fan rồi. Người ta còn đòi gánh là còn thương chị nha. Phải vui vì điều đó nha”. Ngay khi nhận được những lời khuyên nhủ của T.M.H, Phương Thanh đã lập tức phản hồi rằng: “Sự nghiệp chị không ai gánh nổi ngoài người giỏi hơn chị gánh phụ chị”.

le-quyen-3

Mới đây, Lệ Quyên bất ngờ nhắc đến chuyện bị tố vi phạm bản quyền, đồng thời đưa ra câu trả lời để rộng đường dư luận. Nói về việc bản quyền tác giả, tác phẩm, Lệ Quyên nhận thấy mỗi người có một cách bảo vệ tài sản riêng. “Đối với Quyên, cách Quyên bảo vệ tài sản của mình có vẻ thoáng hơn và dĩ nhiên là xưa nay các ca sĩ đều giống Quyên cả. Ví dụ bài hát của mình đã độc quyền, đã sở hữu độc quyền bài hát đó rồi thì các ca sĩ khác đã lỡ trót yêu bài hát của mình và hát trên sân khấu một cách vui vẻ thôi, chứ không phải lấy bài hát đó để căn tên ở ngoài kia để thu hút khán giả bằng chính bài hát, tác phẩm đó. Chính vì vậy Quyên cũng không khó khăn gì cả, mình cũng ok bỏ qua”, nữ ca sĩ chia sẻ.

tt

Trong hành trình xuất ngoại, Thùy Tiên đã đặt chân đến Bồ Đào Nha. Ngoài dõi theo hành trình của Thùy Tiên, cư dân mạng cũng nhận ra "điểm lạ" trên chiếc vương miện Miss Grand International mà cô mang theo. Theo đó, phần chóp vương miện gắn biểu tượng cuộc thi đã bị méo. Đây có lẽ là sơ suất của Thùy Tiên trong quá trình sử dụng, mang đi công tác nước ngoài. 

suong-nhu-ngo-thanh-van-chong-tre-khoe-anh-xinh-nhu-mong-con-to-tinh-bang-2-thu-tieng-1-ngoisaovn-w800-h1000

 Huy Trần khoe ảnh bà xã Ngô Thanh Vân với gương mặt mộc nhưng mặn mà, rạng rỡ. Cô còn khoe đường cong chữ "S" mê ly. Ngoài tứ tuần nhưng nữ diễn viên bảo dưỡng nhan sắc cực tốt nên thanh xuân phơi phới. Diều khiến dân mạng phải "ga tô" là dòng trạng thái đính kèm của Huy Trần. Nam CEO bày tỏ tình cảm với bà xã hơn tuổi bằng 2 ngôn ngữ: "La mia bella, vợ yêu". Theo tiếng Ý thì "La mia bella" có nghĩa là: "Vẻ đẹp của anh". Trong khi chồng miệt mài bày tỏ tình yêu với mình, Ngô Thanh Vân lại tung ảnh "lầy lội" bên bạn đời. 

3-ngoisaovn-w1536-h2048

Mới đây, bà xã Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ hình ảnh vẫn tất bật làm việc mặc dù sức khỏe vẫn chưa ổn định hẳn. Bên cạnh đó, bà xã Lê Dương Bảo Lâm cũng đăng tải thêm những khoảnh khắc chơi đùa cùng ông bà và con cái khiến cư dân mạng quan tâm hơn cả. Ngoài ra, bà xã Lê Dương Bảo Lâm cũng tiết lộ thái độ của chồng khi sắp đón nhóc tì thứ 3 là con trai: "Buôn bán mà mùa mưa khổ sở mấy chị ơi. Nay ông Lâm về với em rồi em gói hàng 1 xíu rồi ổng chở em đi mua đồ cho thằng cu Tí. Có con trai ổng nôn quá, chắc mốt 2 cha con mặc đồ cặp không quá".

Mới đây, trên trang cá nhân Trấn Thành bất ngờ đăng tải 1 câu nói triết lý thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Cụ thể, nam MC viết: “Sĩ diện là vô hình, nhưng tổn thương để lại cho nhau là hữu hình”. Tuy nhiên, chia sẻ dòng trạng thái ngay giữa lúc vướng tin đồn ly hôn, nam MC khiến nhiều người không khỏi hoang mang. 

294401086_5684497674927648_2278284964103954923_n

Mới đây nhất, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã có chuyến du lịch đặc biệt khi cùng nhau đưa mẹ... lên rừng. Anh cho biết đây là chuyến đi xa nhất của mẹ trong suốt 96 năm qua. Lý Hải viết: "Lần đầu tiên đưa má đi lên rừng. Đây là chuyến đi chơi xa nhất 96 năm qua của má. Ngày xưa khi má còn trẻ gia đình không có điều kiện nên má đâu bao giờ được đi du lịch. Sau này, con cái lớn thì tuổi của má cũng cao và má bị say xe nên không dám đi xa".

4e92fc786c54ae0af745-ngoisaovn-w580-h773

Sau khi Thùy Tiên hoàn thành chuyến đi ở Angola, mới đây, Quang Linh Vlogs đã có chia sẻ đáng chú ý và nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Anh cho biết mình đã cảm thấy rất buồn khi vắng Thùy Tiên. Đáng chú ý, anh còn nhấn mạnh chuyện cả 2 chỉ là bạn bè. Quang Linh Vlogs tâm sự: "Tiên về nên buồn không nói nên lời. Tại mấy ngày nay toàn đi với nhau, như bạn bè, nên đi về cảm thấy thiếu vắng".

con-trai-thu-trang-tien-luat-khang-dinh-me-rat-dep-phan-ung-cua-phu-huynh-lai-doi-lap-nhung-sieu-hai-7-ngoisaovn-w1074-h716

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã chia sẻ đoạn clip cực thú vị về con trai Thu Trang - Tiến Luật. Cậu nhóc được bố mẹ cho theo giao lưu cùng fan. Khi nhận được câu hỏi về mẹ mình từ MC Sam, bé Andy trả lời tự tin dõng dạc rằng: "Theo con nghĩ mẹ con là rất đẹp, rất dễ thương, rất cute". Ai nấy reo hò vì câu trả lời của quý tử nhà cặp đôi danh hài. Khi nghe con trai nói về mẹ, Thu Trang lập tức đứng phắt dậy với nụ cười trên môi và phát biểu luôn cảm nghĩ: "Có đứa con đáng đáng đồng tiền bát gạo mọi người ạ". Trong khi đó, đứng ở hàng trên, Tiến Luật chỉ biết cười trừ mà không có ý kiến gì. 

Theo:  xevathethao.vn copy link