Thu xuống phố 'đốn tim' mọi ánh nhìn với những mẫu đầm ren trắng siêu quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Nhắc đến những kiểu trang phục nữ tính thì chúng ta không bao giờ thôi nhắc về ren. Váy ren là một trong những item được nhiều bạn gái lựa chọn trong mùa thu năm nay, đặc biệt là những mẫu váy ren trắng.

Mùa thu, mùa heo may, cũng là lúc các cô gái có dịp để bung tỏa nhan sắc với những món đồ đa phong cách. Mùa nào xu hướng đó, những chiếc váy ren vẫn đang có sức hút vô cùng lớn trong mùa thời trang 2017 này. Đặc biệt, những mẫu váy ren trắng nữ tính đậm chất cổ điển sẽ giúp các cô nàng trở nên ngọt ngào và cuốn hút ở bất cứ nơi đâu.

dam-ren-trang (2)

Những chiếc đầm ren trắng duyên dáng song cũng vô cùng sang trọng bởi nét quý tộc cổ điển pha nét hiện đại gợi cảm. Ren luôn gây sức hút đối với hầu hết các cô nàng mê thời trang bởi sự yêu kiều và ngọt ngào nó mang lại.

dam-ren-trang (3)

 Với chất liệu ren mềm, điệu đà và quyến rũ, kiểu váy này thiết kế ra là để dành cho những cô nàng say mê sự nữ tính.

dam-ren-trang (4)

Mặc váy ren trắng yêu kiều tới những bữa tiệc, hãy tô một lớp son gợi cảm, thêm một đôi khuyên tai bắt mắt và đôi giày cao gót - đủ biến bạn thành trung tâm sự chú ý.

dam-ren-trang (5)

Những chiếc váy ren tinh tế với điểm nhấn không chỉ là những lớp ren mỏng manh, mà còn là những đường cắt cúp gợi cảm, sẽ giúp các quý cô trông xinh xắn, điệu đà và quyến rũ hơn.

dam-ren-trang (9)
dam-ren-trang (13)

Dù là một thiết kế phủ ren hoàn toàn hay chỉ là nhấn nhá chút chi tiết thêu tinh xảo, rồi mỏng manh gợi cảm với chất vải voan nhìn như xuyên thấu nhưng vẫn kín đáo và tinh tế vô cùng, thì chỉ cần một thiết kế đơn giản cũng tô điểm cho vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng.

dam-ren-trang (1)

Nếu như gam màu đen là sự lựa chọn an toàn mà sang trọng thì sắc trắng của váy liền lại mang đến một vẻ đẹp tinh khôi thuần khiết và yêu kiều cho phái đẹp. 

dam-ren-trang (12)

Màu trắng vốn đơn giản, do đó nên có những điểm nhấn để nó trở nên sinh động.

dam-ren-trang (8)

 Ren luôn là chất liệu tiên phong trước nhất để ưu ái dành tặng những thiết kế váy đầm yêu kiều, sang trọng trong những sự kiện đặc biệt quan trọng của mỗi quý cô.

dam-ren-trang (7)

Để phong cách không bị quá nhạt nhòa với chiếc váy trắng, hãy chọn cho mình màu son tươi tắn và kiểu tóc trau chuốt nhưng vẫn tự nhiên

dam-ren-trang (11)
dam-ren-trang (10)

Váy ren trắng với chát liệu chủ yếu là ren dễ mặc, không kén dáng người và đặc biệt là nó che được khuyết điểm rất tốt

dam-ren-trang (6)

Bộ váy chắc chắn sẽ khiến các nàng mê mẩn với thiết kế phủ ren ngọt ngào, nữ tính.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link